Tin NBA 23/11: Đôi Air Jordan I của "Vua" Jordan được bán với giá hơn 1 tỷ

thứ năm 23-11-2017 11:20:48 +07:00 0 bình luận
Bản tin NBA ngày 23/11 là thông tin về đôi Air Jordan I của huyền thoại Michael Jordan được đem bán đấu giá.

Bản tin NBA ngày 23/11 là thông tin về đôi Air Jordan I của huyền thoại Michael Jordan được đem bán đấu giá.

Đôi Air Jordan I hiếm có được bán đấu giá

Chủ nhật vừa qua, một đôi Air Jordan I lứa đầu đã được bán đấu giá lên mức 55 nghìn USD. Điều hiếm có, chính vua bóng rổ đã từng mang đôi giầy này trong trận đấu đầu tiên trở lại sau chấn thương vào tháng 10/1985. Chúng có thêm bộ phận hỗ trợ nơi mắt cá để giúp giảm áp lực cho chân của Michael Jordan giai đoạn sau chấn thương.

 

Tin NBA ngày 23/11: Huyền thoại Michael Jordan với đôi Air Jordan I
Huyền thoại Michael Jordan với đôi Air Jordan I

Theo Giám đốc của cuộc đấu giá Chris Ivy thì: “Không còn nhiều những đôi Air Jordan được chính vua bóng rổ sử dụng xuất hiện ngoài thị trường. Chỉ còn một lượng rất ít những đôi Jordan I từng qua sử dụng được biết tới, và đôi giầy có một không hai này chắc chắn là đôi hiếm nhất và được khao khát nhất trong cùng thể loại”.

Đầu năm nay, đôi giầy có chữ ký của Michael Jordan tại sự kiện giành huy chương vàng Thế Vận Hội 1984, cũng đã được bán đấu giá. Chúng đạt mức kỷ lục khi được một nhà sưu tầm bỏ tới 190 nghìn USD để sở hữu.

NBA đón nhận thêm nhiều trường hợp chấn thương

Tin chấn động nhất tới từ trường hợp của chuyên gia phòng thủ Patrick Berveley. Hậu vệ của Los Angeles Clippers dự kiến sẽ bỏ lỡ toàn bộ thời gian còn lại của mùa giải sau khi trải qua phẫu thuật khớp gối phải. Đây cũng là kết luận của tiến sĩ Walt Lowe tại Trung tâm Y tế Memorial Hermann-Texas.

Đây rõ ràng là thông tin làm nản lòng người hâm mộ Clippers khi đội bóng của họ đang sa sút nghiêm trọng với thành tích thắng 1 thua 9 trong 10 lần ra quân gần nhất. Chính Berveley với kỳ vọng trở lại sau chấn thương đang trở thành nguồn trông đợi có thể giúp Clippers thoát khỏi khủng hoảng. Tuy nhiên, tình hình còn ngày một xấu hơn.

Tin NBA ngày 23/11: Một mùa giải kém may cho Berveley.
Một mùa giải kém may cho Berveley.

Trụ cột Nicolas Batum của Charlotte Hornets cũng đối mặt với nguy cơ tái phát chấn thương khi anh phải rời sân trong nửa sau trận đấu gặp Wizards do gặp tác động vào vị trí chấn thương cũ nơi cùi chỏ trái. Batum từng phải nghỉ mất 6 tuần (12 trận) vì một vết thương nơi cùi chỏ và mới vừa trở lại vào ngày 15/11. Anh có trung bình 13,5 điểm, 4,5 kiến tạo và 4 rebound trong 4 game gần nhất ra sân.

Chưa hết, theo thông báo từ phía Milwaukee Bucks, ngôi sao Giannis Antetokounmpo được giữ ngồi ngoài trong cuộc đọ sức với Phoenix Suns do có biểu hiện đau cơ đầu gối phải.

Như vậy, Antetokounmpo, người đang xếp thứ hai NBA ở khả năng ghi điểm (29,7 điểm), đã có lần đầu tiên trong mùa giải này phải đóng vai khán giả ngồi xem các đồng đội thi đấu. Nếu đúng như chẩn đoán ban đầu thì ngôi sao người Hy Lạp sẽ có thể trở lại ở trận đấu tiếp theo vào sáng Chủ Nhật tại Utah.

Tuần rắc rối của Ban huấn luyện Lakers

HLV Luke Walton bị chính LaVar Ball (bố của Lonzo Ball) chỉ trích công khai về việc không biết huấn luyện con trai mình. Vụ lùm xùm này không phải rắc rối duy nhất mà Ban huấn luyện Lakers gặp phải trong thời gian gần đây.

Trợ lý HLV Jesse Mermuys từng có va chạm với Devin Booker ở trận đấu giữa Lakers và Suns hồi đầu tuần. Mermuys đã hét lên với Booker rằng: “Hãy thôi ăn vạ đi” từ bên ngoài sân khiến ngôi sao của Suns đáp trả với phóng viên: “Ông không phải HLV của tôi. Tôi không biết ông. Đừng nói gì hết với tôi”.

...

Việc giữ hình ảnh trong 1 tập thể rất cần sự nhất quán.

Và tới ngày hôm nay, lại đến lượt trợ lý Brian Shaw vướng vào một bê bối khác khi cuộc nói chuyện của ông bị vô tình ghi lại trong micro của chương trình NBA TV. Vào lúc mà các cầu thủ Lakers tập luyện, Shaw đã đứng trao đổi với người bạn Dennis Scott, bao gồm trong đó nội dung không tốt đẹp lắm về cựu thành viên Lakers D’Angelo Russell.

Scott đã hỏi câu mở đầu: “Có vẻ như họ hoạt động tốt đấy nhỉ” và Shaw đã trả lời: “Ừ. Họ làm được đấy. Ông biết đấy, như năm ngoái, chúng tôi có D’Angelo. Cậu ta lúc nào cũng như bulls***ing (nội dung phản cảm) và không đặt khớp được vào”.

Dường như việc D’Anglelo Russell rời Lakers ở hè vừa qua là điều tất yếu do không chỉ duy nhất lí do lựa chọn tới từ Lonzo Ball mà còn nằm ở chính sự thiếu hòa hợp của cựu pick 2 Draft với toàn đội. Nhưng dù sao, việc để lộ những câu nói như vậy về cựu thành viên đội bóng cũng sẽ làm hình ảnh về ban huấn luyện Lakers bị xấu đi.

LeBron James có thể làm khách mời của show Arthur

Sức mạnh truyền thông của siêu sao Cavaliers vô cùng lớn. Chỉ với một dòng trạng thái trên Tweet, James đã làm hồi sinh một meme hình ảnh xuất hiện từ tận hè năm ngoái. Sau trận thắng của Celtics trước Atlanta Hawks, James đã để hình nắm đấm của Arthur cùng dòng ghi chú “Tâm trạng”.

...

Meme nắm đấm của Arthur.

Hình nắm đấm của nhân vật Arthur xuất phát từ một tập phim hoạt hình, khi Arthur cảm thấy tức giận với em gái D.W do cô đã làm hỏng mô hình máy bay của mình. Meme ở trên đã được sử dụng khá nhiều vào giai đoạn mùa hè năm ngoái nhưng James đã khiến nó lại được chú ý vào cuối năm 2017. Chính việc này đã thu hút sự quan tâm của cựu sản xuất Arthur, Carol Greenwald.

Carol cho biết bản thân rất vui khi hình ảnh về Arthur lại được nhiều người sử dụng để biểu lộ cho cảm xúc của họ. Nhà sản xuất cho hay sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc để James xuất hiện trong tập mới của Arthur hoặc một show liên quan nào đó. Lời hứa của Carol đang khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy hứng thú.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm