Tin NBA ngày 18/11: Durant bất ngờ muốn treo áo ở OKC

thứ bảy 18-11-2017 10:53:43 +07:00 0 bình luận
Những tin tức xung đột về Kevin Durant và Oklahoma City Thunder từng xuất hiện rất nhiều, nhưng hôm nay lại đi theo một hướng khác.

Những tin tức xung đột về Kevin Durant và Oklahoma City Thunder từng xuất hiện rất nhiều, nhưng trong bản tin hôm nay (18/11) lại đi theo một hướng khác.

Durant chia sẻ về đội bóng cũ

Chủ đề giữa Kevin Durant và OKC chưa bao giờ được chấm dứt kể từ khi cầu thủ này chuyển tới Warriors vào hè năm ngoái. Rất nhiều những câu chuyện được chia sẻ xuyên suốt hàng tháng qua mà việc Durant muốn áo số 35 của anh một ngày sẽ được treo lên tại Oklahoma nằm trong số đó.

...

Với số áo 35, Durant từng cống hiến rất nhiều cho OKC

MVP Chung kết mùa trước thổ lộ: “Những người ở đó thực sự có ý nghĩa rất nhiều với tôi cho đến tận bây giờ. Không cần biết họ có còn muốn nói chuyện với tôi hay còn giận tôi đi chăng nữa. Cho dù đó là Sam Presti hay Troy Weaver hoặc Russell Westbrook hay Nick Collison. Cho dù đó là Wilson Taylor hay Clay Bennett và cả gia đình của anh ấy, tôi yêu mến họ từ tận đáy lòng. Chúng tôi giờ không nói chuyện, nhưng tôi tin rồi chúng tôi sẽ nói chuyện lại thôi.

Lúc đầu, tôi không hề có suy nghĩ đó (treo áo ở OKC) hay trở lại Oklahoma. Tôi thậm chí còn từng chửi thầm tất cả những điều, những con người có phản ứng nổi điên với tôi. Nhưng thật sự có rất nhiều kỷ niệm ở đó. Tôi nghĩ nếu một ngày, tôi nằm chết trên một chiếc giường, Sam Presti và Russell Westbrook sẽ đến thăm tôi thôi. Do vậy, tôi sẽ phải nhìn lại mọi thứ theo những hướng khác”.

Thời điểm va chạm nhiều nhất giữa OKC với Durant nằm ở thời điểm anh mới gia nhập vào Warriors. Việc OKC có treo áo số 35 của Durant hay không vẫn chưa thể khẳng định nhưng tin rằng thời gian sẽ dần xóa mờ được mọi định kiến.

Rất nhiều thông tin chấn thương trong ngày

Hậu vệ Cavaliers Derrick Rose đã phải bỏ lỡ 5 trận đã qua do chấn thương mắt cá bị vào ngày 20/10 trong trận đấu với Milwaukee Bucks. Sau một thời gian điều trị, bước kiểm tra tiến trình vào sáng nay đã không cho thấy dấu hiệu khả quan về hồi phục chấn thương. Theo ý kiến từ bộ phận y tế của Cavaliers, Rose sẽ phải nghỉ thêm ít nhất từ 2 tới 3 tuần nữa. Như vậy, chấn thương vẫn luôn là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với cựu MVP 2011.

Tin NBA ngày 18/11:Derrick Rose đã phải bỏ lỡ 5 trận của Cavaliers
Derrick Rose đã phải bỏ lỡ 5 trận của Cavaliers

Grizzlies cũng sẽ đón tiếp Rockets trong tình trạng thiếu vắng hậu vệ quan trọng Mike Conley, người vừa ra sân trở lại nhưng cũng sớm quay lại giường bệnh do vấn đề về gót chân. Ngoài ra, một vài các ngôi sao khác đều gặp vấn đề đáng lo ngại trong loạt trận sáng nay. 

Tiền phong Pelicans Anthony Davis phải rời sân ở đầu hiệp 3 sau khi nhận cú va chạm vùng mặt với trung phong Nuggets Nikola Jokic. Davis đã ôm mặt choáng váng mất vài phút trước khi anh được đưa vào phòng thay đồ. Đội bóng sau đó công bố Davis không thể quay trở lại thi đấu. Tình hình cụ thể vẫn chưa được công bố chính xác.

Tương tự như Davis, Tim Hardaway Jr. của New York Knicks cũng phải bỏ thi đấu giữa chừng vì một chấn thương chân trong trận thua Raptors. Đồng đội Kristap Porzingis của Hardaway Jr cũng phải chơi bóng đầy nỗ lực cùng với chấn thương cùi chỏ.

Con trai LeBron James trả lời phỏng vấn sau trận

Siêu sao Cavaliers tiếp tục có màn trình diễn quái vật khi anh ghi 39 điểm, 14 rebound, 6 kiến tạo trong 46 phút thi đấu giành chiến thắng trước Clippers. Các con trai của James cũng đều có mặt tại nhà thi đấu và được phóng viên Fox Sports Allie Clifton dành cho một vài câu hỏi.

Tin NBA ngày 18/11: Những cậu con trai của LeBron James.
Những cậu con trai của LeBron James.

Không giống như những đứa trẻ nhà Dwyane Wade, các con trai của James tỏ ra khắt khe hơn với bố của mình. LeBron Jr, con đầu lòng của James nói rằng cậu sẽ chỉ cho bố mình điểm A trừ, và ngay từ đầu cũng không nghĩ bố mình sẽ có một trận đấu hoàn hảo. Khi được hỏi rằng bí quyết nào để giúp bố có thể cải thiện khả năng ném phạt không ? LeBron Jr (13 tuổi) đã tự tin trả lời : "Chỉ cần thư giãn, thoải mái thôi".

Trước ý kiến của con trai, James chỉ mỉm cười : "Chúng rất khó tính với tôi. Tôi có gia đình khó đỡ nhất trong đội bóng này".

Thomas nói về Celtics và Cavaliers

The Player Tribune hôm thứ Sáu đã giới thiệu tập đầu tiên của “Cuốn sách về Isaiah”, một dạng tài liệu trên website nói về những ngày tháng biến động nhất của Isaiah Thomas qua chính việc phỏng vấn và thu thập những chia sẻ chân thực nhất của ngôi sao này.

...

Rõ ràng, Celtics vẫn còn dấu ấn rất sâu đậm với Thomas.

Nói về tập tiếp theo, Thomas đã có trao đổi với Sam Amick của USA Today Sports về nhiều vấn đề. Trong đó tất nhiên cũng nhắc tới sự ngạc nhiên về chuỗi bất bại 14 trận liên tiếp của Boston Celtics, đội bóng cũ nơi Thomas từng được xem như siêu sao thương hiệu ở mùa trước. Họ mới là đội bóng được yêu thích nhất miền Đông hiện tại chứ không phải Cavaliers.

Khi được hỏi liệu Thomas sẽ nghĩ gì về giả thiết Celtics và Cavaliers sẽ đối đầu với nhau tại chung kết khu vực, anh đã trả lời: “Ồ, điều đó thật sự đáng yêu. Đó chỉ có thể là câu chuyện mà Chúa đã sắp xếp, và có lẽ nó hoàn toàn có thể xảy ra. Tôi sẽ không nói rằng đó là điều mình thực sự thích nhưng luôn luôn có khả năng cao thành sự thật. Đó sẽ là một khoảnh khắc đặc biệt.. và tôi sẽ sẵn sàng cho bất cứ điều gì”.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm