Tin NBA 12/02: Westbrook và Anthony miễn cưỡng làm khán giả

thứ hai 12-2-2018 10:24:23 +07:00 0 bình luận
Thông tin cập nhật về 2 ngôi sao thuộc Okalahoma City Thunder sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 12/02/2018.

Thông tin cập nhật về 2 ngôi sao thuộc Okalahoma City Thunder sẽ mở đầu cho bản tin NBA ngày 12/02/2018.

2 trụ cột OKC không thể ra sân

Các ngôi sao Russell Westbrook và Carmelo Anthony của OKC đã buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu sáng nay gặp Memphis Grizzlies do đau mắt cá chân. Huấn luyện viên đội bóng, Billy Donovan, đã đáng tiếc đưa ra thông báo này ngay trước buổi họp báo đầu trận.

Westbrook bị chấn thương trong thời gian sau Anthony. Anh cũng từng bỏ lỡ trận đấu giữa OKC và Los Angeles Lakers hôm thứ Sáu tuần trước. Ngôi sao này vẫn đang dẫn đầu đội bóng với trung bình 25,5 điểm, 10,3 kiến tạo và 9,3 rebound mỗi trận trong mùa giải 2017-18.

...

Cả 2 đều đang nỗ lực để trở lại.

Anthony cũng mắc chấn thương tương tự Westbrook ở thời điểm ngày 06/02 trong trận thắng ấn tượng trước Golden State Warriors. Anh đứng thứ 3 tại OKC với trung bình 17 điểm mỗi trận.

HLV Donovan cho biết cả hai đều đang nỗ lực để có thể trở lại. Những chấn thương đáng tiếc đã tìm đến vào đúng giai đoạn OKC đang có thành tích thi đấu rất tốt. Sắp tới, họ sẽ gặp đối thủ mạnh Cavaliers và rất cần sự phục vụ của những trụ cột quan trọng nhất.

Joe Johnson bị giải phóng khỏi Kings

Vài ngày sau thương vụ tay 3 giữa Kings, Jazz và Cavaliers, Joe Johnson đã trở thành cái tên tiếp theo trong danh sách trao đổi bị đội bóng mới giải phóng.

...

Johnson sẽ tạm thời chưa xác định được điểm đến tiếp theo.

Sacramento Kings tuyên bố động thái nói trên của họ ngay trước thềm trận đấu với Timberwolves sáng nay. Cầu thủ kỳ cựu 36 tuổi Joe Johnson cùng nằm trong gói trao đổi 3 bên gồm Iman Shumpert, quyền pick vòng 2 Draft năm 2020 và một chút tiền mặt. Thay vào đó, Kings chuyển hậu vệ ngôi sao George Hill tới Cavaliers.

Johnson từng xuất hiện qua 32 trận đấu cùng với Utah Jazz. Anh ghi trung bình 7,3 điểm, 3,3 rebound và 1,4 kiến tạo. Tại mùa 2015-16, cầu thủ này từng ghi tận 16,2 điểm mỗi trận. Johnson từng có 7 lần vinh dự được bình chọn vào All-Star và được biết tới như một trong những tay ném clutch hiệu quả nhất tại giải đấu.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm