Tin NBA 04/11: Green nợ NBA một lời xin lỗi

thứ bảy 4-11-2017 10:50:34 +07:00 0 bình luận
Bản tin NBA ngày 04/11 sẽ là thông tin về phát ngôn gây tranh cãi của tiền phong Warriors...

Bản tin NBA ngày 04/11 sẽ là thông tin về phát ngôn gây tranh cãi của tiền phong Warriors, bên cạnh đó là tin cập nhật về triple-double nữa của tài năng trẻ Ben Simmons cùng những đánh giá rất cao dành cho anh.

Draymond Green lại phát biểu gây tranh cãi

Tiền phong Warriors gần đây lại có phát ngôn bất ngờ về mối quan hệ giữa các ông chủ đội bóng NBA và các cầu thủ. Anh cho rằng dường như những cầu thủ tại giải đấu chỉ như “tù nhân” của các ông chủ giàu có và nhiều quyền lực. Họ được quyền quyết định số phận của hầu hết những người dưới quyền. Chia sẻ trên Instagram, Green còn nhấn mạnh: “Đầu tiên, hãy dừng ngay cách gọi ông chủ mà chỉ gọi là chủ tịch thôi”.

 

Tin NBA ngày 4/11: Chủ tịch Cuban rất không hài lòng với quan điểm của Green.
Chủ tịch Cuban rất không hài lòng với quan điểm của Green.

Tuy nhiên, quan điểm này của Green đã vấp phải ý kiến trái chiều từ nhiều người, trong đó có tỷ phú Mark Cuban, ông chủ nổi tiếng của Dallas Mavericks. Cuban tỏ ra dứt khoát: “Cậu ấy nợ NBA một lời xin lỗi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang cố gắng tạo ý nghĩa trong vấn đề công bằng trong một công ty kinh doanh. Sẽ không thể hoàn toàn có sự công bằng nhưng đả động tới chuyện sở hữu con người lại rất sai. Chúng tôi không sở hữu ai cả”.

Shaq lên tiếng về màn trình diễn thất vọng của Lonzo

Trung phong huyền thoại Shaquille O’Neal vừa có lời bình luận về màn trình diễn của tân binh Lonzo Ball trong trận thua trước Portland hôm thứ Sáu. Dù chỉ để thua sát nút trước Portland với điểm số ghi được lên tới 110 nhưng Lonzo đã trở thành cầu thủ duy nhất trong đội hình Lakers không ghi nổi điểm nào. Anh kết thúc trận đấu với chỉ số tốt nhất nơi 4 kiến tạo.

 

Tin NBA ngày 4/11: Shaq không quên nhắc tới màn trình diễn tệ hại vừa qua của Lonzo.
Shaq không quên nhắc tới màn trình diễn tệ hại vừa qua của Lonzo.

Shaq không bỏ qua chi tiết này và xát muối thêm bằng lời nhắc nhở: “Lonzo là cầu thủ duy nhất trong lịch sử Lakers không ghi được điểm nào sau 29 phút trên sân”. Tuy nhiên, chính Shaq cũng từng suýt bị giống Lonzo khi ở trận đấu giữa Lakers và Bulls trong mùa giải 1996-97, anh đã bị Dennis Rodman, một cầu thủ vừa nhẹ cân vừa thấp hơn phòng thủ tới mức độ không ghi được điểm nào trong suốt nửa cuối trận. May mà trước đó, Shaq đã có được 4 điểm ở nửa đầu trận

HLV Pistons không muốn trao đổi Reggie Jackson

Trong khi Phoenix Suns tận hưởng 4 chiến thắng bất ngờ thì Eric Bledsoe đang phải ngồi chờ tại nhà riêng vì quyết định “không muốn ở lại đây” trước đó của mình. Nhiều tin đồn về các cuộc điện thoại từ Denver, Milwaukee hay New York nhưng diễn biến trao đổi chưa có nhiều tín hiệu rõ rệt.

Chỉ cho tới gần đây, 2 trong số những người đưa tin hàng đầu NBA, Marc Stein và Adrian Wojnarowski đều hé lộ việc sẽ có bên tiếp theo là Detroit Pistons vào cuộc bằng đề xuất trao đổi Reggie Jackson lấy Bledsoe. Thực lực và hướng kỳ vọng dành cho 2 ngôi sao này khá tương đồng nên thông tin mà Stein lẫn Wojnarowski đưa ra đều được cho rằng chính xác.

...

Bledsoe (Suns) từng không ít lần đối mặt với Jackson (Pistons).

Tuy nhiên, tờ tin tức Detroit lại trích dẫn trực tiếp lời chia sẻ từ HLV Stan Van Gundy như sau: “Hôm qua thật điên tiết. Tôi đã phải rời buổi tập khi biết được tin đồn về Reggie và Bledsoe. Tôi phải trở ngay về nhà và gọi cho Reggie, nói với cậu ấy rằng ‘chúng tôi sẽ không trao đổi cậu đâu’”.

Như vậy, Reggie Jackson đã có thể cảm thấy thoải mái hơn trong khi Bledsoe vẫn phải chờ đợi ở nhà trong các trận đấu kế tiếp của Suns.

Triple-double thứ 2 của Ben Simmons

Pick 1 năm 2016 đã có triple-double (ăn 3 chỉ số trên 10) thứ 2 trong sự nghiệp chỉ trong một tháng đầu tân binh. Cụ thể, ở trận đấu gặp Indiana Pacers, Simmons đã có được 14 điểm, 11 kiến tạo và 11 rebound.

...

Simmons đang gây ấn tượng lên toàn NBA.

Hôm nay cũng là một ngày ấn tượng của tài năng trẻ thuộc Philadelphia Sixers khi áo đấu của anh rách toạc nhưng nhận được lời đánh giá cao từ HLV Pacers. HLV Nate McMillan cho biết những mẫu cầu thủ như Simmons sẽ khiến các kế hoạch ứng phó của các HLV đối thủ gặp nhiều khó khăn. Ngoại hình và kỹ thuật của anh quá linh động để có thể nhanh chóng hoán chuyển các lối đánh hay vị trí khác nhau.

McMillan đã nêu 2 ví dụ về LeBron James và Magic Johnson để so sánh với Simmons. Đây cũng không phải lần đầu tiên mà “viên ngọc Sixers” được đề cập bên cạnh những cầu thủ vĩ đại của NBA.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm