Tin NBA 03/11: Tristran Thompson chấn thương, Cavaliers chìm sâu khủng hoảng

thứ sáu 3-11-2017 10:14:40 +07:00 0 bình luận
Bản tin NBA ngày 03/11 sẽ bắt đầu bằng một tin tức không vui cho những cổ động viên hâm mộ Cavaliers.

Bản tin NBA ngày 03/11 sẽ bắt đầu bằng một tin tức không vui cho những cổ động viên hâm mộ Cavaliers.

Tristran Thompson chấn thương

Trung phong Cavaliers Tristan Thompson dự kiến sẽ phải dưỡng thương một tháng do căng rạn bắp chân trái. Anh bắt đầu gặp vấn đề trong nửa cuối trận thua trước Indiana Pacers sáng thứ Năm và buộc phải dùng nạng để rời khỏi Quicken Loans Arena. Sau quá trình chụp MRI, phía y tế thông báo thời gian nghỉ thi đấu của Thompson sẽ khoảng từ 3 đến 4 tuần.

...

Trung phong quan trọng của Cavaliers sẽ phải nghỉ cho tới tháng 12.

Chấn thương này sẽ tiếp tục là một cú đánh vào toàn đội Cavaliers vốn đang rệu rã do thất bại do sứt mẻ lực lượng. Nhà đương kim Á quân đã để thua 4 trận liên tiếp và đạt kỷ lục tồi tệ nhất trong thời đại LeBron James. Hiện tại, họ đang có Isaiah Thomas, Iman Shumpert và Thompson nằm trong diện những cầu thủ quan trọng sẽ phải nghỉ dài hạn. Trong khi đó, James, Dwyane Wade hay Derrick Rose đều đang vất vả vừa thi đấu vừa điều trị những chấn thương nhẹ hơn nhưng tiềm ẩn nguy hiểm.

Cousins được bầu chọn Cầu thủ của tuần

DeMarcus Cousins đã trở lại ngôi nhà cũ của mình ở Sacramento vào tuần trước và nhắc nhở cho mọi người nhớ rằng anh có tài năng tới cỡ nào bằng một triple-double (ăn 3 chỉ số trên 10). Ngay sau đó, Cousins lại tiếp tục có triple-double trong chiến thắng trước Cleveland Cavaliers. 

Tin NBA ngày 3/11: Cousins được bầu chọn Cầu thủ của tuần
Cousins được bầu chọn Cầu thủ của tuần

Chính 2 màn trình diễn ấn tượng này đã giúp Cousins lọt vào mắt xanh của giới hâm mộ NBA và tạo điều kiện đưa anh tới với danh hiệu Cầu thủ của Tuần theo đánh giá từ NBC Sports ProBasketballTalk Extra. 

Qua bốn trận gần nhất, trung phong Pelicans đã có trung bình 29 điểm, 14 rebounds, và 7 assists mỗi trận, cộng thêm tần suất cản bóng thành công đều đặn. Ở mùa giải năm nay, Cousins hiện đang đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ ghi điểm nhiều nhất giải đấu.

Cầu thủ Lakers chấn thương

Larry Nance Jr vừa gặp chấn thương đầu tiên ở mùa giải mới trong thất bại 110-113 của Los Angeles Lakers trước Portland Trail Blazers. Sau khi cố ngăn chặn Caleb Swanigan ở cuối hiệp 3, Nance ngay lập tức đã nắm lấy tay và đi vội vào phòng thay đồ. Qua chụp chiếu X-quang, kết quả cho thấy tiền phong của Lakers đã bị gẫy xương. 

Tin NBA ngày 3/11: Nance đã gặp một chấn thương nặng.
Nance đã gặp một chấn thương nặng.

Los Angeles đã không đưa ra khung thời gian cho sự trở lại của Nance, nhưng mang thương hiệu đó là một "chấn thương lớn" trong một phát hành chính thức. Phía đội bóng chưa đưa ra khung thời gian cho sự trở lại của Nance nhưng đánh giá đây là một chấn thương nặng.

HLV Luke Walton tỏ ra lo ngại: "Tôi cảm thấy khủng khiếp thay cậu ấy. Cậu ấy đã chơi rất vững chắc trong đội hình của chúng tôi. Thật đáng tiếc, điều này sẽ gây ảnh hưởng lên vì anh ấy luôn làm mọi thứ rất chăm chỉ".

Nance có trung bình 11,1 điểm và 7,9 rebounds với 4 lần đạt double-double (ăn 2 chỉ số trên 10) cho Lakers.

Tín hiệu lạc quan cho Sixers

Philadelphia Sixers thực tế luôn nằm trong nhóm đội sổ tại NBA vài mùa vừa qua. Kể từ năm 2013, họ chưa từng đạt hệ số chiến thắng bằng hoặc cao hơn mức 0,500.

Những ngày tháng ảm đạm đó cuối cùng cũng kết thúc sau khi đội hình với Ben Simmons và Joel Embiid vừa đánh bại Atlanta Hawks với tỉ số 119-109 để biến thành tích của đội thành 4-4 trong mùa giải năm nay.

...

Sixers vừa có 3 chiến thắng liên tiếp.

Sixers chính thức chạm mốc 0,500 sau khởi đầu đầy khó khăn với 3 trận thua liên tiếp. Vừa qua, họ đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trước 2 đội bóng tham dự Play-Off mùa trước là Houston Rockets và Atlanta Hawks. Vòng đấu tới, Sixers sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón Indiana Pacers trong một nỗ lực chiến thắng để tiếp tục vượt qua dấu mốc 0,500.

Hai trong số ba cầu thủ ghi điểm hàng đầu của đội, Joel Embiid và Ben Simmons đều 23 tuổi hoặc trẻ hơn. Với một nhóm nòng cốt trẻ, Philadelphia còn có tiềm năng hoàn thành mục tiêu lần đầu tham dự vòng Play-Off sau nhiều năm vắng bóng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm