TIN ĐỒN: Philadelphia 76ers có khả năng chia tay tài năng trẻ Markelle Fultz

chủ nhật 25-11-2018 13:47:20 +07:00 0 bình luận
Cả Philadelphia 76ers và Markelle Fultz dường như đang mất kiên nhẫn với nhau, theo như những tin đồn xuất hiện gần đây.

Philadelphia 76ers dường như đang mất dần kiên nhẫn với tài năng trẻ Markelle Fultz và có thể mối lương duyên này sẽ kết thúc sau 1 năm rưỡi gắn bó.

Theo những tin đồn gần đây thì "Markelle Fultz đã không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Philelphia 76ers". Thậm chí nhiều nguồn tin cho biết Philadelphia 76ers đang xem xét khả năng trao đổi Markelle Fultz sang đội bóng khác. Không chỉ Philadelphia 76ers, mà Markelle Fultz cũng được đồn đoán rằng muốn có khởi đầu mới ở một đội bóng mới.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Markelle Fultz tạm thời rời khỏi đội bóng để đi gặp các chuyên gia và đưa ra những phân tích chính xác hơn về chấn thương vai phức tạp mà mình gặp phải.

TIN ĐỒN: Philadelphia 76ers có khả năng chia tay tài năng trẻ Markelle Fultz - Ảnh 1.

Markelle Fultz đang gặp khó khăn trong thời gian đầu sự nghiệp.

Việc Markelle Fultz tuyên bố rời khỏi đội bóng diễn ra trong thời điểm khá nhạy cảm. Hậu vệ 20 tuổi đã mất vị trí chính thức vào tay Jimmy Butler và động thái này được cho là ngầm thể hiện sự bất mãn với Philadelphia 76ers.

Kể từ khi được Philadephia 76ers lựa chọn ở vị trí đầu tiên trong kỳ NBA Draft 2017, Markelle Fultz đã thi đấu 19 trận và có trung bình 8,2 điểm, 3,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 3,1 kiến tạo trong 22,5 phút thi đấu.

Markelle Fultz là một tài năng trẻ sáng giá ở NBA, nhưng những vấn đề liên quan đến chấn thương vai đã ngăn cản tiềm năng phát triển của cầu thủ này. Ở cấp độ NCAA 1, Markelle Fultz có trung bình 23,2 điểm, đạt hiệu suất 47,6%, 5,9 kiến tạo và 5,7 rebounds (bắt bóng bật bảng) trong mỗi trận đấu cho đại học Washington.

Tổng hợp kết quả NBA 2018/19 Regular Season ngày 25/11

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm