Thương vụ Anthony Davis tới Los Angeles Lakers đi vào ngõ cụt vì Kyle Kuzma

Quang Minh
thứ năm 13-6-2019 22:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù rất muốn có được Anthony Davis nhưng New Orleans Pelicans đưa ra một bài toán mà Los Angeles Lakers khó lòng tìm lời đáp.

Anthony Davis muốn ra đi, đó là câu chuyện không cần phải tìm lời giải đúng hay sai khi mà bản thân trung phong này thừa nhận anh không còn muốn ở lại New Orleans Pelicans. Vấn đề này bùng nổ từ giữa mùa giải khiến nội bộ những chú Bồ nông lục đục dẫn tới hệ quả họ không lọt được vào NBA Playoffs.

Ngay cả khi Pelicans có được lượt pick đầu tiên trong ngày Draft và hứa hẹn sẽ mang về Zion Williamson thì điều đó cũng không đủ để giữ chân Anthony Davis. Rất nhiều nguồn tin khẳng định AD vẫn muốn ra đi và dĩ nhiên Los Angeles Lakers là một trong những đội bóng rất muốn có được ngôi sao này.

Để thể hiện thiện chí của mình đội bóng áo vàng đã đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn đó là: Brandon Ingram + Lonzo Ball + lượt pick thứ 4 để đổi lấy Anthony Davis. Tuy nhiên từng đó vẫn là chưa đủ để đổi lại cái gật đầu của Pelicans.

Đội chủ sân Smoothie King Center muốn Lakers đưa ra một lời mời khác và phải có thêm cái tên Kyle Kuzma ở trong đó. Được biết Los Angeles Lakers đang rất đau đầu với lời đề nghị của Pelicans bởi họ không hề muốn mất ngôi sao trẻ này.

Thương vụ Anthony Davis tới Los Angeles Lakers đi vào ngõ cụt vì Kyle Kuzma

Ở mùa giải 2018-19 Kuzma thi đấu 70 trận và có trung bình 33,1 phút thi đấu, anh mang về trung bình 18,7 điểm - 5,5 rebound - 2,5 assist với hiệu suất ném 45,6%. Trong một đội bóng mà tầm ảnh hưởng của LeBron James là rất lớn thì những gì mà chàng cầu thủ 23 tuổi Kyle Kuzma thể hiện là vô cùng ấn tượng.

Vì lẽ đó Los Angeles Lakers không muốn mất đi viên ngọc báu của mình và đẩy thương vụ trade Anthony Davis đi vào ngõ cụt. Rõ ràng là rất khó để thuyết phục New Orleans Pelicans thay đổi ý định khi mà đội bóng này luôn thể hiện thái độ rất cứng rắn trong thương vụ Anthony Davis.

Dẫu sao thời gian để 2 bên tìm được tiếng nói chung vẫn còn rất dài, đây là lúc để ban lãnh đạo Lakers cũng như Pelicans thể hiện tài năng của mình trên bàn đàm phán, còn trong lúc này những người hâm mộ đội bóng áo vàng vẫn chưa thôi giấc mơ Anthony Davis chuyển tới Staples Center để chơi bên cạnh LeBron James.

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm