Thunder "bị ép buộc" trade Paul George và Russell Westbrook

Nhật Minh
thứ hai 29-7-2019 8:00:00 +07:00 0 bình luận
Oklahoma City Thunder đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác trong thời gian gần đây. Họ không còn Russell Westbrook hay Paul George nữa, những cầu thủ đã cập bến Houston Rockets và Los Angeles Clippers.

Oklahoma City Thunder đã trở thành một đội bóng hoàn toàn khác trong thời gian gần đây. Họ không còn Russell Westbrook hay Paul George nữa, những cầu thủ đã cập bến Houston Rockets và Los Angeles Clippers.

Sam Presti sẽ phải quên đi Westbrook hay George và chuẩn bị cho những kế hoạch mới. Thunder đang sở hữu một lượng pick "khủng" trong tương lai - "chiến lợi phẩm" mà họ nhận được từ hai thương vụ mang tên Russell Westbrook và Paul George. Chưa rõ những lượt pick đó sẽ mang lại kết quả gì, nhưng Thunder vẫn cần có những động thái để chuẩn bị tốt nhất cho một mùa giải mới sắp khởi tranh.

Thunder bị ép buộc trade Paul George và Russell Westbrook

Theo chia sẻ từ đội ngũ nhân viên của Oklahoma City Thunder, việc để Westbrook và George ra đi chưa bao giờ nằm trong kế hoạch mùa Hè này của đội bóng.

"Khi chúng tôi có những cuộc họp và vạch ra kế hoạch cho mùa Hè này, việc để Paul và Russell ra đi là chưa từng được nhắc tới. Nhưng đó là cách mà giải đấu này hoạt động. Đôi khi bàn tay của bạn bị ép buộc. Khi điều đó xảy ra, bạn sẽ phải làm tốt nhất có thể trong khả năng của mình, và chúng tôi thậm chí còn làm tốt hơn thế.

Chúng tôi đã trải qua khó khăn nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào trong lịch sử của giải đấu. Và bây giờ chúng tôi sẽ tiếp tục làm điều đó, tiếp tục tiến về phía trước." Keith Smith của tờ RealGM trích lời.

Oklahoma City Thunder "đã bị ép buộc" câu chuyện nghe có vẻ khó tin và sẽ không được công bố chính thức. Mất đi 2 trụ cột, chắc chắn ban lãnh đạo OKC Thunder sẽ phải rất khó khăn để xây dựng lại đội bóng, ít nhất là ở mùa giải trước mắt.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm