Thợ làm pizza trước The Flu Game tố Michael Jordan nói dối

Minh Hiếu
thứ năm 21-5-2020 8:12:00 +07:00 0 bình luận
Michael Jordan tiết lộ đã bị ngộ độc thực phẩm ở trận The Flu Game do ăn phải chiếc bánh pizza đêm hôm trước. Nhưng người làm bánh hôm đó nói điều ngược lại.

Michael Jordan lên tiếng xác nhận trong bộ phim The Last Dance rằng ông không hề bị cúm trong trận đấu The Flu Game. HLV cá nhân Tim Grover cũng xác nhận rằng huyền thoại sinh năm 1963 bị ngộ độc thực phẩm vì một chiếc pizza đêm hôm trước trận đấu.

Tuy nhiên, điều này không lọt vào tai của một sếp cũ Pizza Hut, người đã trực tiếp làm ra cái bánh cho Jordan chống đói vào đêm hôm đó. Craig Fite, một trợ lý quản lý tại cửa hàng ở Park City, bang Utah đã tự nhận mình là người nhào bánh, nướng bánh và giao bánh cho cầu thủ của Chicago Bulls và cho rằng lý do ngộ độc thực phẩm hoàn toàn vô căn cứ.

Jordan bị chính fan ruột tố dối trá

Fite nhanh chóng chỉ ra những điểm bất hợp lý trong câu chuyện của Jordan và Grover: "Cái chuyện có 5 người đi giao bánh cho họ quả là vớ vẩn. Chính xác chỉ có 2 người thôi. Vào lúc đó thì cửa hàng của tôi đào đâu ra lắm nhân viên đến thế cơ chứ? Tôi tuân thủ mọi nguyên tắc và muốn chứng tỏ năng lực với quản lý cửa hàng ở thời điểm ấy".

"Tôi vẫn nhớ mình nói với mọi người rằng: Tôi sẽ làm chiếc pizza này, đừng có ai động vào nó. Và sau đó nói với người lái xe rằng tự tay tôi sẽ giao bánh cho khách hàng. Đó là một chiếc peperoni đế mỏng. Rất khó để bạn bị ngộ độc sau khi ăn pizza trừ khi bỏ thêm cái gì đó vào. Nhưng chắc chắn điều đó không xảy ra, vì nó không hề rời tay tôi.

Dù sinh ra và lớn lên tại bang Utah, nhưng Craig Fite thực chất lại là fan ruột của Chicago Bulls. Ông tôn trọng Michael Jordan tới mức lấy chính cái tên này để đặt cho con trai mình. Rất khó để chúng ta biết được câu chuyện của ai là sự thật, nhưng có một điều chắc chắn là Jordan đã ghi 38 điểm ở game 5 Chung kết 1997 trong tình trạng rất kém.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm