Thị trưởng San Antonio tuyên bố sẽ có Ngày Manu Ginobili

thứ tư 29-8-2018 12:31:37 +07:00 0 bình luận
Ron Nirenberg, thị trưởng của thành phố San Antonio đã rất dứt khoát trong việc công bố Ngày Manu Ginobili.

Ron Nirenberg, thị trưởng của thành phố San Antonio đã rất dứt khoát trong việc công bố Ngày Manu Ginobili.

‏Thị trưởng thành phố San Antonio đã sớm lên kế hoạch cho sự kiện tôn vinh và tri ân dành cho người hùng của đội bóng rổ San Antonio Spurs, Manu Ginobili.

Chỉ một ngày sau khi cầu thủ Argentina chính thức tuyên bố kết thúc sự nghiệp, thị trưởng Ron Nirenberg đã phát đi lời mời rộng rãi kêu gọi mọi người tới góp mặt tại sự kiện Ngày Manu Ginobili.

Manu Ginobili và di sản Eurostep thay đổi cả NBA

Theo Nirenberg, thành phố đã theo dõi động thái của Ginobili từ đầu tháng Bảy và sớm lên kế hoạch tổ chức sự kiện ngay khi có những tin đồn đầu tiên. 

Đó là lí do giải thích cho việc vì sao thành phố có thể nhanh chóng ra mắt sự kiện tôn vinh sẽ bắt đầu vào ngày 30/08 tới, tức chỉ 2 ngày sau khi Ginobili chính thức công bố quyết định về hưu.

Ginobili, cầu thủ gốc Argentina, đã trải qua 16 năm gắn bó cùng thành phố San Antonio và góp công lớn trong 4 chức vô địch NBA của đội bóng rổ Spurs. 

Thị trưởng San Antonio tuyên bố sẽ có Ngày Manu Ginobili - Ảnh 2.

Ginobili vô địch NBA cùng Spurs.

Trong cả sự nghiệp, anh ra sân trong 1.057 trận đấu, giúp Spurs giành được tới 762 chiến thắng. Ngoài ra, anh còn là người đứng thứ 4 trong lịch sử đội bóng ở tổng các chỉ số cá nhân.

Bên cạnh những cống hiến, Ginobili còn được yêu quí đặc biệt bởi những đức tính được chính thị trưởng Nirenberg ca ngợi:

"Vào 30/08 tới đây, chúng ta sẽ cùng tôn vinh một cầu thủ đại diện cho những nụ cười, tinh thần thể thao và niềm vui thuần khiết trên sân đấu".

Thị trưởng San Antonio tuyên bố sẽ có Ngày Manu Ginobili - Ảnh 4.

Năm 2016, thành phố San Antonio cũng từng tổ chức sự kiện tôn vinh Ngày Tim Duncan.

Thông tin về lễ hội ngày Manu Ginobili vẫn chưa được công bố chi tiết lịch trình. Vào tháng 6/2016, khi đồng đội lâu năm của Ginobili là Tim Duncan nghỉ hưu, thành phố cũng tổ chức sự kiện tri ân kéo dài trong nhiều ngày.

Rất nhiều tổ chức may mặc tại San Antonio đã tranh thủ cơ hội để sản xuất và chào bán hàng loạt áo đấu số 21 của Duncan. Dịp lễ hội Ngày Manu Ginobili tới đây cũng sẽ trở thành cơ hội buôn bán cho các công ty may mặc, thực phẩm và đồ uống v.v..

Hướng dẫn xem trực tiếp giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VBA 2018 và giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA 2018-19 trên:

Kênh Thể thao tin tức HD, Thể thao TV (VTVcab)

Onme, VTVcab ON, Youtube VTVcab

MyTV và MyTV Net.

Tải ứng dụng MyTV Net tại đây:

https://mytvnet.vn/tai-ve

Tổng đài hỗ trợ: 19001866

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm