Thành phố Milwaukee chơi lớn nhuộm màu cả con sông ăn mừng thành tích của Bucks

Huy Hồ
thứ bảy 13-4-2019 22:50:00 +07:00 0 bình luận
Để ăn mừng thành tích của Milwaukee Bucks, thành phố Milwaukee đã nhuộm cả con sông thành màu xanh lá khiến người dân vô cùng bất ngờ.

Milwaukee Bucks đã đoạt được hạng nhất miền Đông với kết quả 60-22, một thành tích vượt quá mong đợi của bất kỳ người hâm mộ NBA nào ở mùa này. Hướng đến NBA Playoffs 2019, Giannis Antetokounmpo và các đồng đội được kỳ vọng sẽ vào được đến NBA Finals hay thậm chí là đánh bại đương kim vô địch Golden State Warriors.

Chính vì vậy mà thành phố Milwaukee mới đây đã làm một việc không tưởng để ủng hộ Bucks. Cụ thể, lãnh đạo thành phố đã ra lệnh nhuộm cả dòng sông Milwaukee River thành một màu xanh lá. Đó chính là màu sắc chủ đạo của đội bóng Milwaukee Bucks.

Thành phố Milwaukee chơi lớn nhuộm màu cả con sông ăn mừng thành tích của Bucks

Thành phố Milwaukee chơi lớn nhuộm màu cả con sông ăn mừng thành tích của Bucks

Được biết, màu dùng để nhuộm xanh dòng sông này là màu thực vật và tất nhiên là không gây hại cho môi trường. Chính Thị trưởng Thàn phố Milwaukee là ông Tom Barrett đã đích thân đứng trên cầu McKinley để chứng kiến cảnh nhuộm xanh đầy ấn tượng này.

Đối thủ của Milwaukee Bucks ở vòng 1 chính là Detroit Pistons. Tất nhiên, với những gì đã thể hiện trong mùa giải qua thì Blake Griffin và đồng bọn sẽ khó lòng vượt qua được Milwaukee Bucks đang quá thăng hoa. Tuy nhiên nếu vượt qua vòng 1 thì đối thủ vòng 2 của họ sẽ khó chơi hơn rất nhiều, dù là Boston Celtics hay Indiana Pacers.

Cùng xem liệu hành động của Thị trưởng Thành phố Milwaukee có giúp "Á Thần" và các đồng đội may mắn hơn tại NBA Playoffs 2019 hay không.

NBA playoffs phát sóng trên kênh Thể thao tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm