"Thánh giày Kobe" DeMar DeRozan và đôi giày tri ân Manu Ginobili vô cùng độc đáo

Việt Long
chủ nhật 31-3-2019 12:40:00 +07:00 0 bình luận
DeMar DeRozan đã khiến giới yêu giày phải trầm trồ khi diện lên sân mẫu Nike Kobe 4 đặc biệt để hướng sự tri ân về Manu Ginobili, huyền thoại vừa được San Antonio Spurs treo áo vĩnh viễn.

Manu Ginobili đã trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người hâm mộ bóng rổ trên toàn thế giới. Với sự khéo léo trong khả năng dằn bóng, chất ma thuật trong những đường chuyền và nổi bật nhất là các bước eurostep điêu luyện, Ginobili khiến người hâm mộ bóng rổ tại Mỹ như điên đảo với tất cả những gì anh thể hiện trong màu áo San Antonio Spurs.

Là một trong những "siêu dự bị" vĩ đại nhất, Manu Ginobili làm cho cả giới bóng rổ cảm thấy buồn bã trong ngày anh quyết định giải nghệ vào cuối mùa giải trước.

Vào hôm thứ Sáu vừa qua, San Antonio Spurs đã cho người hâm mộ cũng như các cầu thủ được tri ân Manu lần cuối cùng khi tổ chức lễ treo chiếc áo số 20 của huyền thoại người Argentina này vĩnh viễn.

Thánh giày Kobe DeMar DeRozan và đôi giày tri ân Manu Ginobili vô cùng độc đáo

DeMar DeRozan được coi là thánh giày Nike Kobe vì nằm trong số ít cầu thủ "hứa với lòng" chỉ mang giày Kobe cho đến hết sự nghiệp. Và với sức ảnh hưởng của mình, siêu sao của San Antonio Spurs đã quyết định làm một nghĩa cử vô cùng đặc biệt.

Trong ngày Spurs treo áo để tri ân Manu Ginobili, DeRozan đã mang đến sân một đôi Nike Kobe 4 Protro độc nhất từ đầu mùa giải đến nay.

Thánh giày Kobe DeMar DeRozan và đôi giày tri ân Manu Ginobili vô cùng độc đáo

Manu Ginobili là cầu thủ người Argentina, vì vậy DeRozan đã quyết định dùng quốc kỳ của đất nước Nam Mỹ này làm nguồn cảm hứng. Màu xanh dương được chọn làm chủ đạo trên toàn bộ thân giày cùng với vài vị trí điểm xuyến bằng màu trắng.

Ở gót giày, hình ảnh trắng sọc xanh vừa là tượng trưng cho quốc kỳ Argentina, vừa là hình ảnh hướng về mẫu áo đấu truyền thống của đội thể thao quốc gia được xuất hiện.

Để kết lại thiết kế cực đẹp này, dấu swoosh Nike được làm màu vàng đồng, thể hiện sự tri ân về sự nghiệp lừng lẫy mà Manu Ginobili để lại cho bóng rổ NBA cũng như những người đam mê trái bóng cam trên toàn thế giới.

Thánh giày Kobe DeMar DeRozan và đôi giày tri ân Manu Ginobili vô cùng độc đáo

Hành động của DeMar DeRozan cho thấy sức ảnh hưởng của Manu Ginobili đến thế hệ cầu thủ ngày nay là lớn như thế nào. Dù cựu ngôi sao người Argentina chưa từng đấu một trận nào cùng DeRozan, nhưng anh vẫn được tri ân theo cách đặc biệt và độc đáo nhất có thể.

Với cá nhân DeMar, hành động này giúp anh ghi điểm rất nhiều trong mắt người hâm mộ của San Antonio Spurs cũng như các đồng đội và thành viên ban lãnh đạo. Nhưng có lẽ hậu vệ ghi điểm này muốn thể hiện sự tôn trọng nhiều hơn là cố gắng lấy lòng đội bóng mà anh đang thi đấu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm