Tay ném kỳ cựu của Rockets đầu quân sang Phoenix Suns tìm kiếm cơ hội

chủ nhật 1-7-2018 12:06:40 +07:00 0 bình luận
Trevor Ariza, một trong những tay ném kỳ cựu của Houston Rockets mùa trước được cho là đã quyết định chuyển sang thi đấu cho Phoenix Suns.

Sau một mùa giải tưởng chừng sẽ hạ gục được Golden State Warriors để giành lấy danh hiệu, Trevor Ariza đã rời Houston Rockets sau thất bại cay đắng của đội bóng tại playoffs.

Theo thông tin từ Sham Charania, cầu thủ kỳ cựu 33 tuổi này đã quyết định đầu quân cho Phoenix Suns mùa kế tiếp với bản hợp đồng 1 năm trị giá 15 triệu USD. 

Tay ném kỳ cựu của Rockets đầu quân sang Phoenix Suns tìm kiếm cơ hội - Ảnh 1.

Trevor Ariza luôn là một tay ném hiệu quả cho Rockets.

Mùa giải 2018-19 được đánh giá là khá triển vọng với Phoenix Suns khi họ có được lượt pick đầu tiên là siêu trung phong DeAndre Ayton. Trong khi đó, pick thứ 4 Josh Jackson ở NBA Draft 2017 cũng đang thể hiện sự hiệu quả của mình ở nửa cuối mùa trước.

Cây ghi điểm của Suns, Devin Booker vẫn đang giữ một phong độ vô cùng ổn định, sẵn sàng bùng nổ cùng những người đồng đội mới. 

Nếu như Ayton thể hiện đúng khả năng hủy diệt của lượt pick đầu, nhiều khả năng Phoenix Suns có thể cạnh tranh cho mình một suất playoffs mùa giải 2018-19. 

Tay ném kỳ cựu của Rockets đầu quân sang Phoenix Suns tìm kiếm cơ hội - Ảnh 2.

Vời DeAndre Ayton, Suns sẽ trở nên đáng sợ hơn năm sau.

Từ mùa 2009-10, thời của những Steve Nash, Amar'e Stoudemire thì đến nay, Phoenix Suns vẫn chưa thể nào vào được playoffs.

Với sự bổ sung đắt giá của kỳ cựu Trevor Ariza, những kinh nghiệm playoffs của tiền đạo này hứa hẹn có thể dẫn dắt các cầu thủ trẻ của Suns tỏa sáng tại playoffs.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm