Tập trận trước playoffs, James Harden cùng đồng đội nã tan tành Los Angeles Clippers

Chí Trung
thứ năm 4-4-2019 7:10:00 +07:00 0 bình luận
Hai đội bóng sẽ đối đầu tại vòng 1 Playoffs gặp nhau để dợt trước, tạo cơ hội cho James Harden cùng các chiến hữu khoe khả năng ném xa khủng khiếp.

47,4% là hiệu suất của 18 trên 38 cú ném 3 điểm thành công của cả Houston Rockets trong đó có cổ phần của các cổ đông thân thuộc như James Harden, Chris Paul và Eric Gordon. Mặc dù kết quả của cuộc gặp thượng đỉnh này không ảnh hưởng gì đến thứ hạng các đội nhưng nó lại mang lợi thế tinh thần cho đội chiến thắng để chuẩn bị cho vòng Playoffs sắp tới. 

Los Angeles Clippers đang có phong độ tốt trong 10 trận gần nhất với phong độ ổn định của các cầu thủ, song họ lại gặp phải đối thủ quá kỵ rơ với vũ khí 3 điểm hạng nặng. Đội khách nhập cuộc cực kỳ sung mãn bằng liên tục các cú ném có độ chuẩn xác cao mang lại hiệu suất ném rổ 64% ở hiệp thi đấu đầu tiên. 

Xem ngay highlights Los Angeles Clippers vs Houston Rockets: 

Khoảng cách tiếp tục được kéo giãn lên con số 22 trong hiệp 2, nỗ lực trong khoảng 3 phút trước khi bước vào giờ nghỉ giúp đội chủ nhà giữ lại phần nào thể diện bằng tỉ số 68-53. Nhưng rồi cũng bởi James Harden cùng bạn đánh cặp ăn ý Chris Paul dập tan mọi hy vọng nhen nhóm mong manh của Los Angeles Clippers. 

Trận đấu tuột khỏi tầm kiểm soát của đội hạt giống 6 miền Tây khi cách biệt được kéo giãn lên thành 29 điểm nhờ những điểm số liên tục của bộ đôi hậu vệ bên phía đội khách. Khán giả bắt đầu bỏ về khi Los Angeles Clippers hoàn toàn bế tắc trong việc phòng thủ các tay ném của Houston Rockets nên 5 phút cuối trận là cuộc chiến của hàng dự bị đôi bên. 

Tập trận trước playoffs, James Harden cùng đồng đội nã tan tành Los Angeles Clippers

Thần Râu tiếp tục cuộc đua MVP bằng thành tích nổi bật nhất hôm nay với 31 điểm, 7 rebounds và 7 hỗ trợ trong khi đó Chris Paul xuất sắc bằng 5/8 cú ném 3 điểm thành công để góp công 29 điểm, 7 hỗ trợ cho đội bóng. Clint Capela làm tròn nhiệm vụ dưới bảng rổ khi ghi được 24 điểm cùng 15 rebounds, Eric Gordon góp nhẹ 15 điểm từ 5 cú 3 điểm soạt rổ. 

Dẫn đầu đội chủ nhà là tân binh Shai Gilgeous-Alexander với thành tích 20 điểm, 4 rebounds và 4 hỗ trợ, Danilo Gallinari ổn định 16 điểm còn các cầu thủ khác đều chơi dưới sức ở trận đấu này. Houston Rockets hủy diệt đối thủ ở cuộc tập trận này nhưng liệu họ có thể giữ được phong độ cho cuộc chiến thực sự tại playoffs?

Boxscore:

Tập trận trước playoffs, James Harden cùng đồng đội nã tan tành Los Angeles Clippers

Tập trận trước playoffs, James Harden cùng đồng đội nã tan tành Los Angeles Clippers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm