Tập 5 The Last Dance sẽ tri ân Kobe Bryant

Minh Hiếu
thứ hai 4-5-2020 2:30:00 +07:00 0 bình luận
Những người hâm mộ bóng rổ sẽ được chứng kiến những thước phim phỏng vấn cuối cùng của huyền thoại quá cố Kobe Bryant trong tập 5 bộ phim tài liệu The Last Dance.

Trong 4 tập đầu tiên của bộ phim tài liệu The Last Dance, câu chuyện diễn ra xoay quanh Michael Jordan, Scottie Pippen, Dennis Rodman cũng như HLV Phil Jackson. Điều đó khiến khán giả cho rằng nhân vật chính trong tập 5 sẽ lại là đồng đội của số 23 huyền thoại.

Dẫu vậy, nhà làm phim đã không làm như vậy. Theo nhà báo Arash Markazi của tờ Los Angeles Times, tập tiếp theo của bộ phim tài liệu sẽ nói về Kobe Bryant. Bryant chưa từng thi đấu bên cạnh Jordan, nhưng lại giữ mối quan hệ đặc biệt thân thiết với người đàn anh.

Tập 5 sẽ có những đoạn băng Kobe Bryant trả lời phỏng vấn trong văn phòng ở Costa Mesa hồi tháng Bảy vừa qua. Tập phim có sự xuất hiện của cựu cầu thủ Los Angeles Lakers được hoàn tất phần biên tập chỉ 1 tuần trước vụ tai nạn trực thăng thảm khốc.

Tập 5 The Last Dance sẽ tri ân Kobe Bryant
Michael Jordan thừa nhận Kobe Bryant là người duy nhất đủ sức đánh bại ông khi đấu 1-1

Sau khi Kobe và con gái Gianna Bryant qua đời, êkíp làm phim đã ra soát toàn bộ tập phim nhưng không thực hiện bất cứ sự thay đổi nào, ngoại trừ thêm một phần tri ân ngôi sao quá cố vào đoạn mở đầu tập phim.

Kobe Bryant cùng 8 nạn nhân khác qua đời trong vụ tai nạn trực thăng hồi cuối tháng 1 vừa qua. Trong lễ tưởng niệm của cầu thủ 20 năm thi đấu cho LA Lakers, Michael Jordan đã khóc trên bục phát biểu và chia sẻ về tình anh em giữa hai ngôi sao hàng đầu lịch sử NBA.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm