Tân binh Chicago Bulls chấn thương lưng sau màn gánh team cực mạnh

Minh Hiếu
thứ sáu 28-2-2020 15:00:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh Coby White vừa phải nghỉ tập vì chấn thương lưng sau khi thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc ở giai đoạn vừa qua

Tân binh Coby White của Chicago Bulls dính chấn thương lưng và không thể tham dự buổi tập gần nhất của đội bóng này. HLV Jim Boylen không rõ về khả năng thi đấu của anh trong trận gặp New York Knicks, nhưng tin rằng lượt chọn số 7 của kỳ Draft 2019 sẽ không phải vắng mặt dài hạn.

Coby White đã ra sân trong toàn bộ các trận đấu của Chicago Bulls từ đầu mùa. Anh đang đạt phong độ cao nhất kể từ khi chuyển đến United Center, trở thành tân binh đầu tiên trong lịch sử NBA có chuỗi 3 trận liên tiếp ghi trên 30 điểm, vượt qua cả huyền thoại Michael Jordan.

Tuy nhiên, HLV Jim Boylen không có ý định đưa White vào đội hình xuất phát bất chấp việc Chicago Bulls đang đứng thứ 11 miền Đông và kém nhóm dự Playoffs 6 game. Vị chiến lược gia này lý giải rằng ông muốn tập trung phát triển và hoàn thiện bộ kỹ năng của cầu thủ 20 tuổi này vì ép chín quá sớm.

Tân binh Chicago Bulls chấn thương lưng sau màn gánh team cực mạnh
Chuỗi trận 30+ điểm giúp Coby White lọt vào cuộc đua Tân binh xuất sắc nhất năm

Mùa giải này, cầu thủ tới từ đại học Bắc Carolina ghi trung bình 12,3 điểm, 3,5 rebound và 2,4 kiến tạo mỗi trận. Anh đạt hiệu suất ném 38,7%, dứt điểm với tỷ lệ thành công 35% từ ngoài vạch 3 điểm và 77% từ vạch ném phạt.

Cơ hội ra sân của Coby White nhiều hơn khi Kris Dunn dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Người cầm bóng chính tại United Center hiện là Tomas Satoransky. Trừ khi tuyển thủ Cộng Hòa Séc dính chấn thương, cơ hội thi đấu chính thức của White gần như bằng 0.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm