Tân binh Boston Celtics dính chấn thương vì ... quá cao

Minh Hiếu
thứ sáu 25-10-2019 2:28:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh Tacko Fall của Boston Celtics bị chấn động não chỉ vì chiều cao quá khổ của mình.

Tân binh Tacko Fall của Boston Celtics có chiều cao hết sức ấn tượng, lên đến 2m26. Trên thực tế, anh và Boban Marjanovic là 2 cầu thủ cao nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ 2019. Tuy nhiên, lợi thế trên sân bóng lại biến thành mối nguy trong cuộc sống đời thường của cầu thủ người Senegal.

Sau một buổi tập tại Auerbach Center, sân tập của Boston Celtics, Tacko Fall đi tìm chỗ rửa tay thì bị đập đầu vào một khung cửa thấp do không để ý. Cầu thủ 23 tuổi không cảm thấy gì vào thời điểm ấy, tham dự một lớp học bơi và còn quay lại Auerbach Center để tập thêm.

Tuy nhiên, Fall cảm thấy đau đầu khi thức dậy vào sáng hôm sau. Đội ngũ y tế của Boston Celtics cẩn trọng với với chấn thương này và thông báo với NBA rằng anh bị chấn động não. Dẫu vậy, cầu thủ cao 2m26 này vẫn đi cùng toàn đội tới Philadelphia dự trận khai màn mùa giải mới gặp 76ers. Anh có mặt trên sân tập nhưng không vào sân thi đấu phút nào.

Tân binh Boston Celtics dính chấn thương vì ... quá cao
Đối thủ lớn nhất của Tacko Fall là những cái cửa

Đây không phải là lần đầu tiên Tacko Fall gặp vấn đề với chiều cao của mình. Trung phong người Senegal kể rằng anh luôn phải cúi người mỗi khi đi qua bất cứ cái cửa nào. Không rõ tại sao anh không làm như vậy ở pha va chạm vừa qua.

"Mỗi khi tôi đi qua bất cứ khung cửa nào, tôi cũng phải cúi người. Tôi luôn làm như vậy, như thể đó là bản năng mất rồi. Cửa nào cũng phải né, nếu tôi không làm như thế, chẳng biết điều gì có thể xảy ra", Tacko Fall chia sẻ với báo giới trước mùa giải.

Giờ thì cựu tuyển thủ Đại học Florida đã biết điều gì sẽ xảy ra nếu không cúi người. Có lẽ Auerbach Center cũng sẽ phải sửa chữa lại khung cửa để đảm bảo chắc chắn tân binh cao kều của mình không còn cảm thấy lo ngại việc ... đi rửa tay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm