Tài năng trẻ Brooklyn Nets gãy chân sau pha block nguy hiểm

thứ ba 13-11-2018 9:49:51 +07:00 0 bình luận
Một tình huống đáng buồn vừa diễn ra khi tài năng trẻ Caris LeVert của Brooklyn Nets bị gãy chân sau pha tiếp đất nguy hiểm.

NBA tiếp tục đón nhận một tin buồn trong trận đấu giữa Brooklyn Nets và Minnesota Timberwolves đang diễn ra sáng nay, ngày 13/11/2018.

Trong một pha nỗ lực block Josh Okogie (Minnesota TImberwolves), tài năng trẻ Caris LeVert của Brooklyn Nets đã có pha đáp đất không an toàn. Kết quả, chân phải của anh đã bị gãy đôi vô cùng đáng sợ.

Xem ngay tình huống chấn thương kinh hoàng của Caris LeVert:

Tình huống chấn thương kinh hoàng của Caris LeVert tại NBA 2018/19

Bộ phận y tế đã nhanh chóng đưa anh lên xe lăn rời khỏi nhà thi đấu. Chấn thương kinh hoàng này của anh khiến người xem nhớ ngay đến tai nạn của Gordon Hayward trước đây.

Một vài cầu thủ Brooklyn Nets đã khóc khi chứng kiến tình trạng của người đồng đội Caris LeVert. 

Các cầu thủ Minnesota Timberwolves cũng tập hợp lại và cùng nhau cầu nguyện cho vận động viên xấu số bên kia chiến tuyến.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu chấn thương của anh nặng đến mức nào. Nhiều khả năng Caris LeVert phải tạm biệt cả mùa giải ở đây.

Caris LeVert đang là một trong những mũi nhọn tấn công chủ lực của Brooklyn Nets. Anh đang có trung bình 19,0 điểm, 4,2 rebounds, 3,7 assists, tỷ lệ ném 3 điểm là 32,8%.

Tài năng trẻ Brooklyn Nets gãy chân sau pha block nguy hiểm - Ảnh 3.

Caris LeVert đang là một trong những mũi nhọn tấn công mạnh nhất của Brooklyn Nets.

Mong rằng Caris LeVert sẽ sớm bình phục, vượt qua mọi trở ngại để trở lại với sân đấu. 24 tuổi vẫn là quá sớm để kết thúc mọi thứ.

Xem ngay diễn biến trận NBA 2018/19 ngày 13/11: Minnesota Timberwolves - Brooklyn Nets

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm