Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker "càng già, càng cay"

thứ hai 12-11-2018 10:26:11 +07:00 0 bình luận
Detroit Pistons vừa đối mặt với cơn ác mộng tại chung kết NBA 2005 khi Tony Parker bất ngờ tỏa sáng đem về chiến thắng cho Charlotte Hornets.

Nhìn lại series 7 game chung kết NBA 2005 giữa San Antonio Spurs và Detroit Pistons, hầu hết những cái tên cộm cán như Tim Duncan, Manu Ginobili, Richard Hamilton, Ben Wallace, Rasheed Wallace... đều đã giải nghệ.

Tuy nhiên, vẫn còn một lão tướng sót lại từ series chung kết năm đó, chính là Tony Parker. Trong trận đấu với Detroit Pistons rạng sáng 12/11, Tony Parker đã tỏa sáng với 24 điểm, 4 assists.

Xem ngay highlights Detroit Pistons vs Charlotte Hornets:

Mặc dù đã khoác áo Charlotte Hornets, thế nhưng lão tướng 36 tuổi này vẫn khiến fan Detroit Pistons hồi tưởng lại ký ức chung kết năm 2005.

"Tony Parker chính là thủ lĩnh. Anh ấy mang đến cho chúng tôi niềm đam mê và lối chơi bóng với vị thế của kẻ chiến thắng. Anh ấy hiểu rõ làm thế nào để giành chiến thắng trong trận đấu", Kemba Walker, cầu thủ ghi 24 điểm trong trận này, chia sẻ về màn trình diễn của Tony Parker.

Detroit Pistons trong trận này đã chịu một tổn thất lớn khi Blake Griffin phạm lỗi flagrant-foul sau tình huống gây hấn với Malik Monk và bị truất quyền thi đấu. Tiền đạo Reggie Bullock đã có trận đấu xuất sắc nhất sự nghiệp với 23 điểm. Tuy nhiên bấy nhiêu là không đủ để đem về chiến thắng cho Detroit Pistons.

Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker càng già, càng cay - Ảnh 2.

Kemba Walker vẫn đang giữ phong độ ấn tượng để duy trì sức mạnh cho Charlotte Hornets.

Trận thua 103-113 này chính là thất bại thứ 6 trong số 8 trận gần đây sau khi Detroit Pistons thắng 4-0 đầu mùa giải. 

"Chúng tôi đã đặt quá nhiều trọng trách lên vai Blake Griffin. Anh ấy phải đưa bóng qua sân, đánh post-up và liên tục chịu va chạm ở mọi tình huống dứt điểm. Trận thua hôm nay chính là lời cảnh báo cho vấn đề của đội bóng", HLV Dwane Casey chia sẻ.

Sau khi được chuyển nhượng từ San Antonio Spurs, Tony Parker đang thể hiện giá trị của mình ở hàng dự bị Charlotte Hornets. Anh có trung bình 10,8 điểm, 4,8 assists, tỷ lệ ném 3 là 41,7%. 

Charlotte Hornets cũng đang giữ được thành tích khá tốt so với chất lượng đội hình năm nay. Liệu Tony Parker có thể giúp Charlotte Hornets vào được playoffs mùa giải này?

Xem ngay tổng hợp kết quả NBA 2018-19 ngày 12/11:


Box Score:

Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker càng già, càng cay - Ảnh 4.

Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker càng già, càng cay - Ảnh 5.

Bảng xếp hạng:

Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker càng già, càng cay - Ảnh 6.

Tái hiện chung kết NBA 2005, Tony Parker càng già, càng cay - Ảnh 7.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm