Sức mạnh đồng đều giúp Dallas Mavericks đánh bại Denver Nuggets

Minh Hiếu
thứ tư 30-10-2019 2:49:40 +07:00 0 bình luận
Dallas Mavericks khiến Denver Nuggets lần đầu nếm mùi thất bại ở mùa giải năm nay nhờ sự đồng đều trong khả năng ghi điểm.

Dallas Mavericks bước vào cuộc đối đầu với Denver Nuggets với lợi thế rõ ràng về mặt thể lực. Đội khách có mặt tại Denver vào chiều thứ Hai (theo giờ Mỹ), trong khi Nikola Jokic và các đồng đội vừa mới trở về sau chuyến làm khách tại Sacramento vào lúc 3 giờ sáng.

Dẫu vậy, đội chủ nhà đã cho thấy không phải ngẫu nhiên mà họ có mùa giải thứ hai liên tiếp toàn thắng 3 trận đầu tiên. Lão tướng Paul Millsap châm ngòi cho chuỗi lên điểm 16-5 ngay sau tiếng còi khai cuộc và bản thân anh ghi tới 11 điểm chỉ trong 10 phút đầu tiên.

Mavericks đáp trả với 5 cú ném 3 điểm, trong đó có 2 tình huống của Seth Curry, qua đó rút ngắn tỉ số còn 27-31 sau hiệp 1. Kịch bản tương tự diễn ra ở hiệp tiếp theo. 6 điểm nhanh chóng của Monte Morris giúp Denver tạo ra cách biệt 9 điểm, nhưng chuỗi lên điểm 11-2 sau đó giúp Dallas rút ngắn tỉ số còn 60-61 sau hiệp 2.

Jamal Murray ghi 4 điểm liên tục để giúp Nuggets có chuỗi lên điểm 10-2 và đội chủ sân Pepsi Center bước vào hiệp 4 với cách biệt 5 điểm. Tuy nhiên, gió đảo chiều với những tình huống Lỗi điểm liên tiếp của dàn dự bị bên phía Mavericks. Các vị khách vươn lên dẫn trước nhờ chuỗi điểm 12-4.

Denver chỉ thực sự trở lại là chính mình khi các cầu thủ chính trở lại sân. Paul Millsap thi đấu ấn tượng ở cả hai đầu sân và cú ném 3 điểm quan trọng của anh kéo cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm. Suýt nữa thầy trò Michael Malone đã vươn lên dẫn trước khi trọng tài xác định Maxi Kleber dính goaltending, nhưng thước phim quay chậm đã cho thấy cầu thủ người Đức đã có một cú block chuẩn xác.

Ngay sau đó, Luka Doncic thực hiện tình huống đột phá lên rổ để nâng tỉ số lên 109-106 cho Dallas Mavericks. Đội chủ nhà nỗ lực gỡ điểm trong những giây cuối trận, nhưng cú ném airball cuối cùng của Jamal Murray đã khiến thầy trò Michael Malone nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Sức mạnh đồng đều giúp Dallas Mavericks đánh bại Denver Nuggets
Lần đầu Denver Nuggets để thua ở trận thứ hai trong 2 game back-to-back sau chuỗi 12 lần toàn thắng

Kristaps Porzingis và Luka Doncic tổng cộng chỉ ghi được 22 điểm, con số rất thấp so với kỳ vọng. Tuy nhiên, dàn dự bị của đội bóng bang Texas lại thể hiện vô cùng nổi bật với 61 điểm so với 22 của đối thủ. Tổng cộng có tới 9 cầu thủ Dallas ghi được ít nhất 10 điểm tại Pepsi Center hôm nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm