Steven Adams tiết lộ mánh khóe tâm lý trước các đối thủ

thứ ba 31-7-2018 15:54:27 +07:00 0 bình luận
Trung phong ngôi sao của Oklahoma City Thunder có đưa ra nhiều quan điểm thú vị về các đối thủ big man tại NBA.

Stevens Adams là trung phong xuất sắc của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Trong suốt thời gian thi đấu, anh từng nhiều lần có va chạm với các cầu thủ khác. Đáng nói trong đó, nhiều đối thủ của Adams lại trở thành đối tượng bị đuổi khỏi sân.

Viết trong cuốn tự truyện mới đây của mình, Adams đã cố gắng để giải thích chi tiết lý do về vấn đề này. 

Steven Adams tiết lộ mánh khóe tâm lý trước các đối thủ - Ảnh 1.

Qua những gì chia sẻ, có thể thấy Adams là một mẫu cầu thủ khôn khéo.

Qua tạp chí Spinoff, anh cho hay: "Tôi không hiểu vì sao mà nhiều cầu thủ lại phản ứng mạnh với tôi ở mọi thời điểm. Tôi nghĩ rằng những người đó đều là con một trong gia đình thì phải.

Bất cứ ai lớn lên trong một gia đình đông anh chị em đều hiểu rằng bố mẹ về cơ bản giống như các trọng tài vậy. Nếu bạn muốn làm phiền anh chị em của bạn, bạn sẽ phải làm điều đó khi bố mẹ không để ý. Bạn có thể làm nhiều thứ, nhưng đừng để bố mẹ bạn trông thấy là được.

Steven Adams tiết lộ mánh khóe tâm lý trước các đối thủ - Ảnh 2.

Adams cũng hiểu rằng những đối thủ tại NBA cũng không phải dạng vừa.

Tôi nghĩ mình từng khiến cho nhiều kỳ cựu tại NBA phải ngạc nhiên khi tôi có khả năng đảo ngược ý đồ của họ. Một vài người trong số đó dường như không ưa gì tôi, họ coi những gì tôi làm giống như một kiểu chiến thuật bẩn thỉu. 

Nhưng không! Khi bắt đầu chơi tại NBA, tôi là một tay kỳ cựu trong việc bị ăn đòn. Tôi phải có cách đối phó của riêng mình."

Cuốn tự truyện của Adams "Steven Adams: Cuộc đời, Cuộc chiến của tôi", đang được bày bán tại New Zealand với giá 40 USD. Với người hâm mộ tại Mỹ, họ có thể chờ tới khi cuốn sách có mặt trên hệ thống Amazon vào ngày 09/10 tới đây.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm