Steve Kerr mang tin tốt cho fan Warriors về Kevin Durant

Huy Hồ
thứ sáu 7-6-2019 6:00:07 +07:00 0 bình luận
Sau thông tin rằng Kevin Durant sẽ tiếp tục không thi đấu trong Game 4, nhiều fan Golden State Warriors đã vô cùng hoang mang khi mà đối thủ của họ là Toronto Raptors đang hừng hực khí thế hơn bao giờ hết.

Mới đây, Golden State Warriros đã đưa ra thông tin chính thức rằng Kevin Durant sẽ tiếp tục vắng mặt trong Game 4 NBA Finals 2019 sắp tới. Điều này khiến người hâm mộ Golden State Warriors hoang mang tột độ sau khi chứng kiến Stephen Curry đã thi đấu nhọc nhằn thế nào trong Game 3.

Hiện tại, Toronto Raptors đang là những người dẫn trước với tỷ số 2-1. Càng tiến sâu vào NBA Playoffs 2019, Kawhi Leonard và các đồng đội thi đấu ngày càng hay. Ngôi vương của Golden State Warriors chưa bao giờ bị đe dọa nguy cấp như lúc này. Tuy nhiên, với riêng HLV Steve Kerr, ông vẫn lạc quan về tình hình của Keivn Durant và tin rằng siêu sao này sẽ sớm trở lại.

Steve Kerr mang tin tốt cho fan Warriors về Kevin Durant

"Tôi vẫn giữ vững quan điểm rằng Kevin Durant sẽ trở lại ở một thời điểm nào đó trong series chung kết lần này. Tôi tin rằng nhiều khả năng anh ấy sẽ có thể ra sân ở Game 5 và Game 6", Steve Kerr chia sẻ về tình hình của Durant.

Từ sau chấn thương ở Game 5 với Houston Rockets tại vòng 2 NBA Playoffs 2019, Kevin Durant vẫn chưa hề trở lại thi đấu. Theo HLV Steve Kerr, Durant đã có thể trở lại tập luyện các trận đấu 5vs5 hoặc 3vs3. Mặc dù vậy, tiến trình hồi phục rõ ràng là điều rất khó đoán.

"Tất cả những điều này thật sự rất khó để có thể khẳng định điều gì đó chính xác. Cơ bản thì việc chấn thương cũng đã có rất nhiều vấn đề không rõ ràng. Không phải chấn thương nào cũng có thể đưa ra một khung thời gian hồi phục ổn dễ dàng. Khi nào Durant sẵn sàng thi đấu, anh ấy sẽ ra sân", Steve Kerr chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, Klay Thompson sẽ trở lại chinh chiến cùng đội bóng ở Game 4 sắp tới. Tuy nhiên liệu Thompson, Curry và Draymond Green có đủ sức để đánh bại một Toronto Raptors đang có tinh thần quá sung mãn?

Vòng NBA Playoffs và NBA Finals sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm