Stephen Curry mang tin vui nhưng Draymond Green mang tin buồn cho GSW

Quang Minh
thứ hai 24-2-2020 0:25:14 +07:00 0 bình luận
Thời điểm Stephen Curry chuẩn bị tái xuất thì người hâm mộ Golden State Warriors phải nhận tin không vui về chấn thương của Draymond Green.

Theo báo cáo chính thức của NBA, Draymond Green sẽ vắng mặt trong cuộc đón tiếp New Orleans Pelicans vào 8h30 sáng mai 24/2 (giờ Việt Nam). Như vậy khó càng thêm khó cho Golden State Warriors khi mà Green là cầu thủ kỳ vọng có thể ngăn cản sức mạnh của bộ đôi Brandon Ingram cũng như Zion Williamson.

Green đã bỏ lỡ 14 trận đấu mùa này vì chấn thương, tuy nhiên 42 trận đấu còn lại anh vẫn thi đấu rất ấn tượng bất chấp việc không có những người đồng đội quen thuộc là Stephen Curry cũng như Klay Thompson.

Với một đội hình đa phần là cầu thủ trẻ không có kinh nghiệm thi đấu NBA nhưng Green vẫn có trung bình 10,2 điểm - 7,9 rebound - 7,8 assist cùng 36 phút thi đấu mỗi trận. Không chỉ mạnh mẽ trong tấn công, Green vẫn là chốt chặn đáng tin cậy bằng khả năng phòng ngự khó chịu của mình.

Stephen Curry mang tin vui nhưng Draymond Green mang tin buồn cho GSW
Chấn thương tiếp tục là cơn ác mộng với Golden State Warriors

Dù trải qua một mùa giải đầy biến động nhưng nhà vô địch NBA 3 lần vẫn luôn lạc quan với sự trở lại của những ngôi sao, cũng như đặt kỳ vọng vào tân binh Wiggins: "Bạn biết đấy sẽ không ai có thể trách Golden State Warriors lúc này, chúng tôi đã bị tàn phá bởi chấn thương, điều chúng tôi cần làm là thi đấu tốt nhất có thể và chờ sự trở lại của Curry hay Thompson, khi có đầy đủ đội hình chúng tôi vẫn là một tập thể khó bị đánh bại.

Đối với Andrew Wiggis tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ trẻ toàn diện. Anh ấy có đầy đủ kỹ năng cần thiết, có sức mạnh tinh thần, việc của tôi cần làm là thúc đẩy cậu ấy, giúp cậu ấy trở thành một ngôi sao sáng tại đây."

Với kết quả 12-44, Green và GSW vẫn cần phải đối mặt với sự thật rằng họ đang đứng cuối cùng BXH miền Tây. Stephen Curry dự kiến trở lại vào ngày 1/3 nhưng nhiệm vụ khả thi nhất dành cho anh và các đồng đội không phải là tấm vé playoffs, mà là thi đấu hết sức để lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm