Stephen Curry hé lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất về cố huyền thoại Kobe Bryant

Hải Mạc
thứ năm 20-2-2020 6:07:00 +07:00 0 bình luận
Kobe Bryant chắc chắn là cái tên có ảnh hưởng tới rất nhiều cầu thủ bóng rổ ở thời điểm hiện tại, trong đó có Stephen Curry.

20 năm chơi bóng chuyên nghiệp tại LA Lakers, những gì mà cố huyền thoại Kobe Bryant mang lại cho đội bóng là không thể đong đếm được. Ngoài những thành tích ra thì tinh thần thi đấu "bất diệt" của anh là điều mà ai ai hâm mộ bóng cam trên toàn thế giới sẽ còn nhắc mãi về sau.

Có thể kể tới những cái tên như LeBron James, Giannis Antetokoumpo, Trae Young, DeMar DeRozan, Devin Booker...hay như "kẻ thay đổi cuộc chơi" Stephen Curry. Trong một chia sẻ cách đây không lâu tại sân nhà Chase Center, Stephen Curry từng nói về việc dõi theo Kobe Bryant và được trực tiếp đối đầu với thần tượng của mình giống như giấc mơ thành sự thật vậy.

Stephen Curry hé lộ khoảnh khắc đáng nhớ nhất về cố huyền thoại Kobe Bryant
Kobe Bryant từng đưa ra thách thức MVP cho Giannis Antetokounmpo

Chưa dừng lại đó, khi mà mới đây, tờ báo danh tiếng Washington Post đã chia sẻ khoảnh khắc mà siêu sao của Golden State Warriors không thể nào quên mỗi khi nhắc về Kobe Bryant. Đó là thời khắc diễn ra trong giai đoạn tân binh của Stephen Curry cách đây hơn 10 năm.

Đó là trận đấu mà LA Lakers đối đầu với Golden State Warriors, khi mà Lakers đã nắm chắc chiến thắng trước đội bóng non trẻ của tân binh Stephen Curry thời điểm đó. Dẫu vậy, với tình huống ghi điểm ấn tượng cùng với điệu "shimmy shake" quen thuộc, Kobe Bryant đã bị Stephen Curry gây ấn tượng cực mạnh.

"Lúc xem lại video về trận đấu đó cách đây nhiều năm, tôi vô tình chú ý khoảnh khắc mà mình ghi điểm ở những giây phút thi đấu sau cùng" - Stephen Curry chia sẻ.

"Đó là khi tôi chú ý việc Kobe Bryant quay sang người đồng đội bên cạnh và nói rằng 'Này, cậu nhóc đó chơi hay đó chứ'. Tôi đã cười rất tươi sau khi được công nhận tài năng từ một trong những tên tuổi lớn nhất thời điểm bấy giờ.

Chính nhờ những sự tự tin đó đã giúp tôi nỗ lực rất nhiều để có được thành tựu như ngày hôm nay. Bạn nên biết một điều rằng, một khi Kobe Bryant đã chú ý tới ai thì người đó ắt hẳn phải rất đặc biệt" - Stephen Curry tự hào nói thêm.

Và đúng như vậy, trong trận đấu đó, Stephen Curry đã có cho mình 29 điểm, 9 assists và 0 turnover, khi đối đầu với đương kim vô địch NBA- LA Lakers thời điểm đó.

Việc được Kobe Bryant "ghi nhận" là điều bất cứ cầu thủ nào cũng hằng ao ước

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm