Stephen Curry hé lộ đoạn tin nhắn gửi em trai sau khi phũ phàng quét sạch 4-0 khỏi NBA Playoffs 2019

Huy Hồ
thứ tư 22-5-2019 14:00:00 +07:00 0 bình luận
Ngay sau khi hủy diệt hoàn toàn đội bóng Portland Trail Blazers của em trai, Stephen Curry đã lập tức gửi những dòng tin nhắn đầy tình cảm đến cho em mình là Seth Curry.

Lần thứ 5 liên tiếp, Golden State Warriors đã đặt chân vào series NBA Finals sau chiến thắng trước Game 4, hủy diệt Portland Trail Blazers. Đây là trận cuối cùng giữa anh em Stephen Curry và Seth Curry tại NBA Playoffs 2019.

Ngay sau trận thắng, anh em nhà Curry đã trao đổi áo với nhau. Stephen Curry cũng đã lập tức gửi tin nhắn động viên đến em trai mình trước khi bước vào kỳ NBA Finals đầy căng thẳng.

Stephen Curry hé lộ đoạn tin nhắn gửi em trai sau khi phũ phàng quét sạch 4-0 khỏi NBA Playoffs 2019

Mặc dù không thể giành được bất kỳ trận thắng nào, thế nhưng Seth Curry vẫn để lại ấn tương mạnh trong lòng người hâm mộ cũng như anh trai Stephen Curry của mình. Ngôi sao của Golden State Warriors rất tự hào về màn trình diễn của người em trai.

"Tôi đã nói với cậu ấy chắc chắn trong một trận đấu sẽ có kẻ thắng người thua. Tuy nhiên, đây chỉ mới là sự bắt đầu với Seth cũng như sự nghiệp của cậu ấy ở NBA Playoffs. Seth Curry đã chứng minh cho mọi người rằng cậu ấy hoàn toàn có thể thi đấu nhiều phút trong những trận playoffs quan trọng. Chúng tôi sẽ luôn ghi nhớ kỷ niệm này trong suốt khoảng đời còn lại", Stephen Curry chia sẻ về đoạn tin nhắn động viên em trai sau khi kết thúc chung kết miền Tây.

Rõ ràng, đây là một trong những sự kiện quan trọng nhất ở kỳ NBA Playoffs 2019. Lần đầu tiên NBA chứng kiến cặp anh em ruột đối đầu với nhau tại trận chung kết miền. Mặc dù 4-0 có vẻ là một kết quả hơi phũ phàng với Seth Curry, thế nhưng ít ra Stephen Curry và các đồng đội sẽ có thêm thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị cho đại chiến NBA Finals 2019 sắp tới.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm