Stephen Curry hé lộ danh sách Top 5 cầu thủ vĩ đại nhất NBA: Fan LeBron James cảm động phát khóc

Huy Hồ
thứ ba 2-4-2019 6:00:00 +07:00 0 bình luận
Với Stephen Curry, những cái tên nào sẽ xứng đáng nằm trong danh sách Top 5 cầu thủ vĩ đại nhất NBA của anh?

Trong một sự kiện mới đây được tổ chức để quảng bá cho series phim tài liệu "Stephen vs. The Game" của Stephen Curry chuẩn bị ra  trên nền tảng Facebook Watch, ngôi sao của Golden State Warriors đã nhận được câu hỏi về 5 cái tên xuất sắc nhất mọi thời đại ở NBA.

Michael Jordan, Wilt Chamberlain, LeBron James, Shaquille O'Neal và Magic Johnson chính là 5 cái tên mà Stephen Curry lựa chọn. Có thể thấy anh đã thể hiện sự khiêm tốn trong câu trả lời này khi không đưa tên mình vào danh sách đó.

Stephen Curry hé lộ danh sách Top 5 cầu thủ vĩ đại nhất NBA: Fan LeBron James cảm động phát khóc

Ngoài ra, fan LeBron James có lẽ cũng sẽ thấy bất ngờ khi thần tượng của mình lại được đối thủ suốt 4 kỳ NBA Finals vừa qua là Stephen Curry đánh giá cao đến như thế. Về cơ bản thì danh sách của Stephen Curry không có quá nhiều thứ để bàn cải. Cả 4 cái tên Michael Jordan, Wilt Chamberlain, Shaquille O'Neal và Magic Johnson đều đã được vinh danh tại NBA Hall of Fame.

Nếu như có người không đồng ý với Top 5 này thì đó chắc chắn sẽ là fan của Kobe Bryant. Nhiều người sẽ tranh cãi rằng Kobe Bryant mới là cái tên xứng đáng nằm trong Top 5 chứ không phải LeBron James. Tất nhiên, đây cũng chỉ là ý kiến của riêng Stephen Curry. Đối đầu với LeBron James trong suốt 4 kỳ NBA Finals liên tiếp, Stephen Curry chắc chắn không thể nào không ấn tượng với những gì mà LeBron James đã ảnh hưởng đến NBA thời đại này.

Trong sự kiện, Stephen Curry cũng được hỏi rằng liệu anh dự định đến bao giờ sẽ kết thúc sự nghiệp của mình. "Không sớm vậy đâu. Tôi cảm thấy thời đỉnh cao của mình vẫn còn có thể kéo dài nhiều năm nữa", siêu sao ném 3 điểm từng 6 lần vào All-Star và 2 lần đoạt MVP này chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm