Stephen Curry đơn độc gồng gánh, Golden State Warriors tiếp tục bị "blowout"

Việt Long
thứ hai 28-10-2019 0:12:26 +07:00 0 bình luận
Golden State Warriors đã phải nhận thêm một thất bại nặng nề nữa. Trước Oklahoma City Thunder, Stephen Curry đã trở nên quá đơn độc và đành nhìn đội bóng của anh bị blowout trận thứ 2 liên tiếp để bắt đầu mùa giải NBA 2019-20.

Dù mùa giải mới chỉ diễn ra được 2 trận đấu, tuy nhiên Stephen Curry cùng với Golden State Warriors có thể coi là đang phải trải qua những ngày cực kỳ đen tối.

Trong trận đấu diễn ra vào lúc 2h30 rạng sáng nay, Warriors đã nhận thất bại vô cùng nặng nề trước Oklahoma City Thunder với tỷ số 120-92, cách biệt lên đến 28 điểm. Trận thua này đến chỉ 2 ngày sau khi thầy trò HLV Steve Kerr bị Los Angeles Clippers "blowout" 141-122 ngay tại Chase Center.

Stephen Curry đơn độc gồng gánh, Golden State Warriors tiếp tục bị blowout

Draymond Green tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của chính anh và các đồng đội

Với Stephen Curry là nguồn điểm duy nhất, dàn cầu thủ với quá nhiều cái tên trẻ của Golden State Warriors đã không thể đứng vững.

Một mình Curry ghi 23 điểm cùng 8 rebounds và 5 assists trong 3 hiệp đấu. Bản thân Steph cũng có hiệu suất dứt điểm 7-18 FG không quá ấn tượng, nhưng những đồng đội của anh còn tệ hơn với chỉ 23-74 FG, đạt xấp xỉ 31%. Để làm mọi thứ tồi tệ hơn, D'Angelo Russell còn bị truất quyền thi đấu.

Nhìn lại trận đấu của Stephen Curry với 23 điểm, 8 rebounds và 5 assists trước Oklahoma City Thunder

Với 3 trụ cột dính chấn thương bao gồm Klay Thompson và bộ đôi bigman Kevon Looney - Willey Cauley-Stein, đây là thất bại có thể được cảm nhận ngay từ nửa đầu trận đấu. Golden State bị dẫn trước 35-25 ngay trong hiệp 1 và đến giờ nghỉ, tỷ số đã là 70-37.

Stephen Curry sau đó đã cố gắng hết mình trong hiệp 3 nhưng vì khoảng cách đã là quá xa, anh ngồi ngoài toàn bộ hiệp 4 và dành nhiều thời gian nói chuyện với HLV Steve Kerr.

Xem lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Bên phía Oklahoma City Thunder, một hình ảnh trái ngược hoàn toàn được thể hiện. Với đội hình vượt trội hơn, OKC được dẫn đầu bởi 22 điểm của Dennis Schroder, 21 điểm của Danilo Gallinari và 19 điểm từ sao trẻ Shai-Gilgeous Alexander.

Ở lần ra sân tiếp theo, OKC Thunder sẽ hành quân đến Houston và đối đầu với Rockets. Trong khi đó, Golden State Warriors sẽ ra sân tại New Orleans để chạm trán với đội hình trẻ của Pelicans.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm