Stephen Curry đã tác động lớn đến việc mang DeMarcus Cousins về Warriors

thứ tư 11-7-2018 23:10:50 +07:00 0 bình luận
Tổng giám đốc điều hành Golden State Warriors Bob Myers cho biết đã tham khảo ý kiến từ Stephen Curry về ý định ký hợp đồng với DeMarcus Cousins.

Tuần vừa qua là khoảng thời gian đầy biến động trên thị trường chuyển nhượng NBA khi Warriors chính thức sở hữu All-Star thứ 5 trong đội hình là DeMarcus Cousins, Los Angeles Lakers có được chữ ký của LeBron James, Paul George ở lại Oklahoma và Chris Paul tái ký bới Rockets.

Nhưng chỉ thương vụ mang DeMarcus Cousins về sân Oracle Arena là gây chấn động nhất, bởi vì Golden State Warriors chỉ phải tốn cho trung phong 28 tuổi số tiền 5,3 triệu đô trong một mùa giải. Stephen Curry cũng tiết lộ rằng tổng giám đốc điều hành Bob Myers đã gọi điện nhờ mình tư vấn trong trường hợp của Cousins.

Ngôi sao 30 tuổi nói với tờ USA TODAY Sports rằng: "Điều đó đã xảy ra khoảng năm tiếng sau khi vợ tôi hạ sinh. Tôi đang ở trong bệnh viện, và tôi không mang điện thoại theo bên mình. Bố tôi đã ở đó và Bob Myers đã gọi điện để chúc mừng tôi cùng gia đình. Sau đó ông ấy nói, "Này, tôi có cơ hội để ký hợp đồng với DeMarcus", tôi và bố đã nhìn nhau, "Ông ta đang nói về cái gì vậy?"."

Stephen Curry đã tác động lớn đến việc mang DeMarcus Cousins về Warriors - Ảnh 1.

Stephen Curry đã có tác động lớn đến việc ký hợp đồng với DeMarcus Cousins.

Và sau đó, Warriors chính thức có thêm một thành viên mới.

Stephen Curry cho biết thêm: "Tôi không nghĩ đó là kế hoạch của bất cứ ai trong mùa hè này. Myers đã lên kế mang Cousins về và ông ấy nói, "Này, nếu chúng ta có thể ký với Cousins thì cậu có muốn chơi bóng cùng anh ta không?", Và tôi nói, "Chắc chắn rồi, hủy diệt thôi. Điều đó thật là tuyệt vời"."

Stephen Curry, Kevin Durant, Klay Thompson và Draymond Green đều từng có khoảng thời gian cùng với DeMarcus Cousins khoác áo đội tuyển Mỹ trong quá khứ. Điều này cho thấy Cousins sẽ dễ dàng hòa nhập với Golden State Warriors, khi ít nhiều từng thi đấu với những trụ cột của đội bóng này.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm