Stephen Curry bị ốm, Kyle Lowry chưa chắc ở lại Toronto Raptors

thứ hai 10-10-2016 16:55:13 +07:00 0 bình luận
Tình hình sức khỏe của Stephen Curry, tương lai của Kyle Lowry và những cáo buộc liên quan đến Derrick Rose là những tin chính của bản tin bóng rổ ngày 10/10.

HLV Steve Kerr lo lắng về Stephen Curry

HLV Steve Kerr của Golden State Warriors
HLV Steve Kerr của Golden State Warriors

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Golden State Warriors đang diễn ra không thực sự thuận lợi khi ngôi sao Stephen Curry vẫn chưa có sức khỏe tốt nhất. Hậu vệ từng 2 lần được bầu chọn là cầu thủ hay nhất NBA đã bỏ buổi tập thứ 2 liên tiếp vì bị đau họng.

“Vài ngày gần đây thật khó khăn. Curry bị ốm và không thể tập luyện”, HLV trưởng của Warriors Steve Kerr phát biểu. “Mùa giải chỉ còn hơn 2 tuần nữa là diễn ra. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục và sẵn sàng thi đấu trở lại trong 2, 3 ngày tới”.

Warriors đã có 3 trận giao hữu với thành tích thắng 2 thua 1. Trận đấu đầu tiên trong mùa giải của họ sẽ là cuộc đối đầu với San Antonia

Reggie Jackson chữa chấn thương bằng phương pháp đặc biệt

Theo tiết lộ từ HLV Stan Van Gundy của Detroit Pistons, Reggie Jackson sẽ thực hiện liệu pháp tiêm huyết tương giàu tiểu cầu để điều trị chấn thương đầu gối. Hiện chưa rõ thời điểm Jackson sẽ quay lại thi đấu nhưng nhiều khả năng anh sẽ mất ít nhất 6-8 tuần bình phục.

HLV Van Gundy cũng cho biết, Jackson sẽ phải dùng nạng để đi lại trong khoảng 1 tuần sau khi tiêm huyết tương và sẽ không thể cùng Pistons tham dự 2 trận giao hữu trong tuần tới.

Kyle Lowry cân nhắc tương lai ở Toronto Raptors

Kyle Lowry chưa chắc ở lại Toronto Raptors ở mùa giải năm sau
Kyle Lowry chưa chắc ở lại Toronto Raptors ở mùa giải 2017/18

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên The Vertical, Lowry nói anh không biết chắc liệu mùa sau có chơi cho Raptors nữa hay không.

“Đây không phải là thời điểm để nói về một CLB khác. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục ở lại với đội bóng nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ ra đi. Mọi thứ đều có thể xảy ra”, Lowry chia sẻ.

Lowry sẽ hết hạn hợp đồng với Raptors vào ngày 01/07/2017. Quá trình thương thảo hợp đồng với CLB vẫn đang diễn ra, trong đó hậu vệ 30 tuổi này mong muốn nhận mức lương nhiều hơn 12 triệu USD/mùa hiện tại.

Gordon Hayward nghỉ thi đấu 6 tuần

Ngôi sao của Utah Jazz sẽ phải rời xa sân đấu khoảng 6 tuần vì bị rạn xương ngón tay trái trong lúc tập luyện. Hayward là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất của Utah Jazz trong 3 mùa giải gần đây. Ở NBA 2015/16, cầu thủ 26 tuổi này đạt tỷ lệ ghi điểm tốt nhất sự nghiệp khi cứ trung bình 36 phút ghi được 19,7 điểm.

Derrick Rose vướng vòng lao lý

Derrick Rose sau buổi xét xử tại Los Angeles vào tuần trước
Derrick Rose sau buổi xét xử tại Los Angeles vào tuần trước

Ngôi sao của New York Knicks sẽ không thể tham dự 2 trận giao hữu trước mùa giải cùng đội nhà vì bận hầu tòa do liên quan đến cáo buộc xâm hại tình dục.

Cụ thể, Rose và hai người bạn bị buộc tội cưỡng hiếp một người phụ nữ ở Los Angeles vào năm 2013. Ở phiên xét xử gần nhất diễn ra tuần trước, Rose nói rằng anh không cưỡng ép và khẳng định mọi chuyện đều là tự nguyện, bằng cách chỉ ra những đoạn tin nhắn với người phụ nữ khởi kiện.

Trong tuần tới, Rose sẽ tiếp tục tham dự những phiên tòa khác, đồng nghĩa với việc cầu thủ hay nhất NBA 2010/11 chưa thể hội quân cùng các đồng đội New York Knicks. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm