Steph Curry không được chơi quá 30 phút trước Toronto Raptors

Minh Hiếu
thứ sáu 6-3-2020 2:50:00 +07:00 0 bình luận
Steph Curry hào hứng khi được thi đấu trở lại, nhưng HLV Steve Kerr sẽ giới hạn số phút thi đấu của ngôi sao 2 lần MVP trong cuộc chạm trán với Raptors.

Steph Curry xác nhận anh sẽ chỉ được thi đấu trong khoảng 24-28 phút khi thi đấu ở trận gặp Toronto Raptors diễn ra lúc 10h30 sáng 6/3 (giờ Việt Nam). Curry mới chơi 4 trận mùa này vì gãy tay trái, ghi trung bình 20 điểm mỗi trận.

"Cảm giác cứ như thể là ngày đầu tiên đi học vậy, thật sự hào hứng. Tôi cảm thấy tương đối thoải mái và tự tin, hết sức hào hứng khi được trở lại sân đấu", số 30 của Golden State Warriors bày tỏ cảm xúc sau buổi tập.

Ngôi sao 31 tuổi cho biết đội bóng thống nhất cho anh thi đấu trong khoảng 24-28 phút nhằm giúp mình có thể chơi bóng ở cường độ cao nhất mà không phải lo lắng về vấn đề thể lực.

Steph Curry không được chơi quá 30 phút trước Toronto Raptors
Steph Curry thi đấu khoảng 24-28 phút trước Toronto Raptors

"Dựa vào khối lượng tập luyện, tôi hiểu rõ mình còn có thể chơi bóng lâu hơn thế. Tuy nhiên, trong tình cảnh này thì bạn cần có sự nhạy bén. Hơn nữa, bạn cũng cần phải đạt được cảm giác thi đấu. Đương nhiên là tôi muốn vào sân ở những thời điểm quan trọng, cuối hiệp hay cuối trận".

Curry hiểu rõ rằng đối thủ sẽ tấn công vào cánh tay trái vừa được phẫu thuật. Tuy nhiên, cầu thủ 2 lần giành danh hiệu MVP này sẵn sàng cho những pha va chạm và muốn vượt qua rào cản tâm lý để thi đấu ở phong độ cao nhất.

"Ai cũng biết rằng tay trái tôi bị đau nên có lẽ họ sẽ tấn công vào đây. Tôi hoàn toàn không có vấn đề gì với việc đó. Tất nhiên là tôi đã trải qua 2 ca phẫu thuật cùng rất nhiều điều khác suốt 4 tháng qua. Tôi sẽ cần phải tìm lại cảm giác sẵn sàng chịu va chạm và hi vọng rằng mọi chuyện sẽ đi đúng hướng.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm