Steph Curry giúp học trò nữ của Kobe Bryant nhận tài trợ giày

Minh Hiếu
thứ năm 16-4-2020 3:00:52 +07:00 0 bình luận
Steph Curry ra sức giúp Sabrina Ionescu, học trò của có huyền thoại Kobe Bryant trở thành gương mặt vận động viên tiếp theo có được giày thửa từ Under Armour.

Hứa hẹn sẽ là lượt chọn đầu tiên tại WNBA Draft 2020, Sabrina Ionescu đang trở thành mục tiêu săn đón của các nhãn hàng giày bóng rổ hàng đầu thế giới như Nike, Puma hay Under Armour. Trong lúc nữ cầu thủ 22 tuổi đang phân vân, cô liên tục được Steph Curry "lôi kéo" về phía UA.

"Ngày nào anh ấy cũng nhắn tin cho tôi, đều như vắt tranh vậy", Ionescu chia sẻ trên NBC Sports. Vận động viên bóng rổ đến từ bang Oregon coi Steph Curry giống như người anh lớn trong gia đình và tỏ ra hết sức tin tưởng khi cầu thủ Golden State Warriors hứa hẹn về một mẫu giày signature dành cho riêng cô.

Xu hướng giày thửa dành cho các vận động viên WNBA không đi theo chiều hướng tích cực khi doanh số bán ra thấp. Maya Moore, người từng ký bản hợp đồng lịch sử với nhãn hiệu Jordan vào năm 2011, nay chỉ được đeo các phiên bản giày của những cầu thủ nam vì lý do nêu trên.

Steph Curry giúp học trò nữ của Kobe Bryant nhận tài trợ giày
Kobe Bryant và Sabrina Ionescu trong một buổi tập

Vì vậy, sự đảm bảo của Stephen Curry chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho mẫu giày riêng sắp ra mắt của Sabrina Ionescu. Curry là gương mặt đại diện của Under Armour nhiều năm qua và chắc chắn nhãn hàng này không muốn làm phật lòng ngôi sao hái ra tiền cho mình.

"Trước đây, tôi từng nghĩ điều này là bất khả thi, vì các cầu thủ nữ không mấy khi được đi giày thửa", Ionescu chia sẻ. "Nhưng tôi đã lắng nghe các công ty nói về mục tiêu và tầm nhìn của họ về mẫu giày signature. Giờ tôi lại cảm thấy sẽ có nhiều người sẵn sàng bỏ tiền ra mua và sử dụng đôi giày đó. Tôi từng quen với việc mua giày có thương hiệu của người khác, nên điều này thật tuyệt vời".

Sabrina Ionescu là huyền thoại sống của NCAA khi trở thành cầu thủ (cả nam lẫn nữ) đầu tiên trong lịch sử cán mốc 2.000 điểm, 1.000 rebound và 1.000 kiến tạo, đồng thời dẫn đầu về số triple-double với 26 lần thành công. VĐV gốc Romania từng học hỏi rất nhiều từ Kobe Bryant và cũng là người dạy kèm Gianna Bryant. Cô là một trong những khách mời phát biểu tại lễ tưởng niệm hai cha con nhà Bryant vừa qua.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm