Sốc với chiêu trò chơi bẩn của Chris Paul khiến Stephen Curry không thể tập luyện trước Game 6

Huy Hồ
chủ nhật 12-5-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Theo một tiết lộ mới đây, Chris Paul đã sử dụng chiêu trò trước Game 6 khiến Stephen Curry không thể tập luyên như thường lệ.

Tại Game 6 vừa qua, Stephen Curry đã ghi 33 điểm trong 2 hiệp sau để giúp Golden State Warriors đến với chiến thắng trước Houston Rockets, lần thứ 5 liên tiếp bước vào chung kết miền Tây tai NBA Playoffs 2019. Tuy nhiên, fan Warriors đã có những giây phút đầy lo lắng khi Curry hoàn toàn không ghi được điểm nào ở 2 hiệp đầu.

Nguyên nhân của việc này có lẽ bắt nguồn từ Chris Paul. Theo ký giả Marcus Thompson, Chris Paul đã cố tình can thiệp vào thời gian khởi động trước trận của Stephen Curry. Thompson cho biết Curry đã đặt lịch trước sẽ khởi động tại nhà thi đấu từ 19-20h (giờ địa phương). Tuy nhiên Chris Paul đã đến và giành lấy sân tập của Curry.

Sốc với chiêu trò chơi bẩn của Chris Paul khiến Stephen Curry không thể tập luyện trước Game 6

"Vào buổi tối trước hôm thi đấu 1 ngày, sau khi đáp chuyến bay đến Houston, Stephen Curry muốn dành chút thời gian để tập ném tại nhà thi đấu Toyota Center. Quản lý của Warriors là Eric Housen đã đặt sân từ 19-20h cho Curry có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu ngày hôm sau. 

Bằng cách nào đó, Chris Paul đã biết được điều này và đến sớm hơn đối thủ để giành sân luyện tập. Curry đã đề nghị người đàn anh nhường cho anh nửa sân để tập ném. Thế nhưng Chris Paul không đồng ý và buộc Stephen Curry phải rời nhà thi đấu", Marcus Thompson chia sẻ.

Đó chính là lý do sau khi Golden State Warriors đánh bại Houston Rockets ở Game 6, Stephen Curry đã không kiềm được phấn khích và hét lớn cùng Draymond Green: "Thích thì đuổi tôi ra khỏi sân nữa đi". Green cũng hưởng ứng màn ăn mừng của đồng đội. Tuy nhiên, HLV cá nhân Irv Roland của Houston Rockets thì vẫn một mực bảo vệ Chris Paul và cho khẳng định không có chuyệ Paul làm vậy với Curry.

Sốc với chiêu trò chơi bẩn của Chris Paul khiến Stephen Curry không thể tập luyện trước Game 6

Theo chia sẻ của ký giả Brian Windhorst, sau khi giành chiến thắng trước Rockets, các cầu thủ Warriors đã ăn mừng vô cùng rộn ràng trong phòng thay đồ. Lúc đó, tên của Chris Paul liên tục vang lên trong những câu ăn mừng của Warriors, tuy nhiên tất cả đều toát lên ý thù địch.

Mặc dù vậy, Golden State Warriors vẫn dành cho đối thủ của mình một sự tôn trọng nhất định. "Trong suốt 5 năm nay, Rockets vẫn luôn là đội bóng xuất sắc nhất mà chúng tôi từng đối đầu. Họ luôn tạo nên một áp lực kinh khủng ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự. Đó thực sự là một đội bóng công thủ toàn diện một cách đáng sợ", HLV Steve Kerr nói về Houston Rockets.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm