Sốc! Cha của Richard Jefferson bị giết chết trên đường phố

thứ sáu 21-9-2018 9:43:44 +07:00 0 bình luận
Gia đình ngôi sao NBA Richard Jefferson vừa phải đón nhận một tin tức khủng khiếp.

Gia đình ngôi sao NBA Richard Jefferson vừa phải đón nhận một tin tức khủng khiếp.

Drive-by (lái xe bắn súng) là hình thức bắn súng xả căng thẳng ưa chuộng của giới găng tơ Mỹ trong thập kỷ 80. Dù không còn phổ biến như xưa nhưng Drive-by ngày nay vẫn khiến nhiều người vô tội phải mất mạng.

Richard Jefferson Sr, cha ruột của ngôi sao NBA Richard Jefferson, vừa trở thành nạn nhân mới nhất trong một vụ Drive-by tại khu vực Compton, California.

Sốc! Cha của Richard Jefferson bị giết chết trên đường phố - Ảnh 1.

Hiện trường xảy ra vụ án.

Theo các nhân chứng kể lại, vào tối thứ Tư (giờ địa phương), Richard Jefferson Sr. đang đứng trước một cửa hàng rượu cùng hai người đàn ông khác trước khi một chiếc xe ô tô đi tới gần chỗ họ.

Sau đó, kẻ lạ mặt ngồi trong xe đã đột ngột rút súng và xả đạn vào nhóm người của Jefferson Sr. Tới nay vẫn chưa thể xác định được liệu Jefferson Sr có phải là mục tiêu bị nhắm tới từ trước hay không?

Nạn nhân sau đó được chuyển tới bệnh viện gần nhất để cấp cứu nhưng không qua khỏi. Jefferson Sr qua đời ngay trong đêm ở tuổi 65. Sở cảnh sát quận Los Angeles đã gửi lời chia buồn tới gia đình Jefferson và tuyên bố vụ việc sẽ được điều tra ngay từ lúc này.

Sốc! Cha của Richard Jefferson bị giết chết trên đường phố - Ảnh 3.

Jefferson hiện vẫn im lặng trước cái chết đột ngột của người cha.

Richard Jefferson hiện vẫn đang im lặng trước truyền thông. Ở thời điểm được thông báo tin dữ, anh đang ở tại Arizona cùng với mẹ. Hai mẹ con Jefferson sẽ sớm bay tới Los Angeles để lo liệu hậu sự cho người cha xấu số.

Richard Jefferson đã bước sang tuổi 38 và có 17 năm sự nghiệp tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ. Thời kỳ đỉnh cao của anh gắn liền với quá trình thành công của đội bóng New Jersey Nets những năm đầu thập niên 2000.

Gần nhất, Jefferson được chú ý như một thành viên trong đội hình Cleveland Cavaliers vô địch NBA năm 2016. Sau mùa giải vừa qua thi đấu cho Denver Nuggets, anh hiện đang nằm trong nhóm cầu thủ tự do.

Cùng xem lại 10 cú úp rổ điệu nghệ của Richard Jefferson.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm