Sợ lây Virus Corona, CJ McCollum từ chối ký tặng fan

Minh Hiếu
thứ ba 3-3-2020 3:57:59 +07:00 0 bình luận
Với sự hoành hành của Virus Corona, CJ McCollum tuyên bố sẽ tạm dừng ký tên tặng cho người hâm mộ để ngăn chặn bệnh dịch lây lan.

Với việc Virus Corona đã lây lan tới bang Oregon của nước Mỹ, ngôi sao CJ McCollum của Portland Trail Blazers đã lên tiếng cảnh báo các cư dân và người hâm mộ tại đây. Trên Twitter, cầu thủ 28 tuổi nói rằng anh sẽ tạm dừng việc ký tặng để ngăn chặn COVID-19 lây lan.

"Virus Corona đã lan tới bang Oregon, cụ thể hơn là thành phố Lake Oswego. Hãy nhớ rửa tay bằng xà phòng hơn 20 giây và che miệng mỗi khi ho. Tôi chính thức tạm dừng ký tặng người hâm mộ cho tới khi có những thông báo cụ thể hơn. Chân thành, CJ".

Một cầu thủ khác cũng đồng ý với McCollum là Kemba Walker: "Tôi nghĩ mình cũng sẽ làm như anh ấy. Tôi nghiêm túc đó, nhưng có lẽ tôi vẫn sẽ ký tặng cho người hâm mộ. Có lẽ tôi sẽ tự mang bút theo".

Sợ lây Virus Corona, CJ McCollum từ chối ký tặng fan
Các cầu thủ NBA chủ động tự bảo vệ bản thân trước Virus Corona

Theo cổng thông tin của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Mỹ (CDC), có 43 trường hợp nhập viện ở 10 bang, 17 người nhập viện và 6 người chết vì COVID-19 tại Mỹ. Trên thế giới có khoảng 3.000 người thiệt mạng vì dịch bệnh này.

NBA chưa đưa ra thay đổi nào về lịch trình thi đấu, nhưng đã gửi các cảnh báo tới toàn bộ 30 đội bóng, đề nghị hạn chế việc ký tên, tặng vật phẩm cũng như các động tác đập tay nhằm tránh lây lan virus chết người này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm