Siêu sao Nhật Bản ném 3 ảo diệu giúp Memphis Grizzlies hạ gục Indiana Pacers

chủ nhật 7-10-2018 11:49:05 +07:00 0 bình luận
Yuta Watanabe, cầu thủ Nhật Bản có cú ném 3 điểm giúp Memphis Grizzlies đưa Indiana Pacers vào hiệp phụ, qua đó giành chiến thắng chung cuộc.

Memphis Grizzles và Indiana Pacers đều cho những cầu thủ chủ chốt của 2 đội nghỉ ngơi trong trận này. 

Những cái tên như Victor Oladipo, Myles Turner, Bojan Bodanovic của Indiana Pacers hay Marc Gasol, Mike Conley bên phía Memphis Grizzlies đều không ra sân.

Siêu sao Nhật Bản ném 3 ảo diệu giúp Memphis Grizzlies hạ gục Indiana Pacers - Ảnh 1.

Hai đội chủ yếu chỉ sử dụng những cầu thủ trẻ và dự bị.

Tuy nhiên, Indiana Pacers xem đây là cơ hội để thử nghiệm những tài năng trẻ cũng như các nhân tố mới sau mùa chuyển nhượng vừa qua. 

Tyreke Evans, người được kỳ vọng sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể cho Indiana Pacers mùa này lại hoàn toàn không thể hiện quá ấn tượng, đặc biệt là khâu dứt điểm. Suốt 25 phút thi đấu, anh ghi được 12 điểm, hiệu suất ném là 3/11 (1/5 từ ngoài vạch 3 điểm).

Mặc dù vậy, tân binh Aaron Holiday lại có màn trình diễn đáng chú ý với 20 điểm, 3 rebounds, 3 assists và 2 cú blocks. Chính những cú blocks của Aaron Holiday đã khiến trận đấu Preseason này trở nên nhiệt hơn hẳn.

Siêu sao Nhật Bản ném 3 ảo diệu giúp Memphis Grizzlies hạ gục Indiana Pacers - Ảnh 2.

Cú ném quyết định của Yuta Watanabe (12).

Sau 2 hiệp đầu Memphis Grizzlies dẫn trước thì Indiana Pacers đã có một hiệp 3 bùng nổ để cân bằng lại thế trận. Bước sang hiệp 4, Pacers và Grizzlies đã so kè với nhau từng điểm một.

Khi trận đấu chỉ còn 7 giây, Indiana Pacers dẫn trước Memphis Grizzlies 3 điểm. Tuy nhiên, phép màu đã xảy ra khi tân binh Yuta Watanabe của Nhật Bản đã có cú ném 3 điểm ở tư thế khó giúp Memphis Grizzlies cầm hòa, buộc Indiana Pacers phải vào hiệp phụ giải quyết.

Chung cuộc, Memphis Grizzlies giành chiến thắng 109-104. Yuta Watanabe có tổng cộng 11 điểm, 3 rebounds và 1 blocks. Được biết Yuta Watanabe cũng là thành viên trụ cột của tuyển bóng rổ Nhật Bản thi đấu tại FIBA World Cup 2019 vòng loại thứ 2 vừa qua.

Liệu rằng tài năng của Yuta Watanabe có thể tiến xa hơn tại NBA ở những mùa sau?

Xem highlights trận Memphis Grizzlies vs Indiana Pacers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm