"Siêu nhân" Dwight Howard đầu quân Wizards, miền Đông có vẻ mạnh hơn được một chút

thứ tư 4-7-2018 10:01:49 +07:00 0 bình luận
Giữa tình hình vô cùng căng thẳng của miền Tây, Dwight Howard đã đồng ý khoác áo Washington Wizards vào năm sau.

Theo thông tin từ Jared Weiss của The Athletic, để bổ sung lực lượng hàng trong, Washington Wizards đã quyết định ký với trung phong Dwight Howard bản hợp đồng 1 nămtrị giá 5,3 triệu USD.

Nước đi này không được đánh giá cao khi độ hòa hợp của Howard với Wizards được cho là không nhiều. Với trung bình 17 điểm và 13 rebounds mùa trước, lối chơi của Howard vẫn không phù hợp với bóng rổ hiện đại.

Siêu nhân Dwight Howard đầu quân Wizards, miền Đông có vẻ mạnh hơn được một chút - Ảnh 1.

Dwight Howard không phù hợp với lối đánh của bóng rổ hiện đại.

Howard vẫn là một cầu thủ có khả năng phòng ngự khá ổn ở vòng trong. Công bằng mà nói, Howard không phải là một trung phong quá tệ. Tuy nhiên, rất khó để trông mong rằng anh sẽ trở lại phong độ "siêu nhân" cách đây 7 năm.

Howard cũng từng có tiền sử gây hấn và xung đột với chính các đồng đội của anh trong phòng thay đồ. Đơn cử là ngôi sao của LA Lakers, Kobe Bryant và "thần râu" James Harden.

Washington Wizards cũng là đội bóng thực hiện khá nhiều thay đổi đội hình ở mùa chuyển nhượng năm nay. Họ đã chia tay trung phong Marcin Gortat để đem về Austin Rivers từ LA Clippers.

Siêu nhân Dwight Howard đầu quân Wizards, miền Đông có vẻ mạnh hơn được một chút - Ảnh 2.

Liệu Austin Rivers có thể tỏa sáng tại Wizards?

Mới đây, bên cạnh Dwight Howard, Wizards còn mang về cả tiền đạo Jeff Green, người đã có đóng góp khá ổn cho Cleveland Cavaliers mùa trước khi còn sát cánh với LeBron James.

Wizards đang bắt đầu xây dựng được cho mình bộ khung ngày càng chắc chắn hơn. John Wall và Bradley Beal sẽ tiếp tục là bộ đôi back-court đảm đương nhiệm vụ ghi điểm chính cho đội.

Trong khi đó, Austin Rivers và Tomas Satoransky sẽ gia tăng chiều sâu của dàn hậu vệ của Wizards. Jeff Green cũng sẽ đóng góp nhiều cho hàng dự bị của Wizards. Đội bóng đến từ Washington này chắc chắn vẫn có thể giành một suất ở playoffs. Tuy nhiên tiến xa được bao nhiêu thì đó lại là một câu chuyện khác.



Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm