Shaquille O'neal sẽ chọn đội bóng nào để khoác áo nếu được trở lại tuổi đôi mươi?

thứ hai 14-1-2019 5:43:00 +07:00 0 bình luận
Không phải là những cái tên đang làm bão tại NBA như Warriors hay Rockets, Shaq đã có cho mình một lựa chọn khá bất ngờ.

Trung phong huyền thoại của NBA - Shaquille O'neal mới đây đã chia sẻ về đội bóng ông sẽ khoác áo nếu được quay lại thời kì trai trẻ. Không phải những cái tên sừng sỏ như Warriors, Bucks hay Rockets, khá bất ngờ khi lựa chọn của Shaq lại là New York Knicks.

Shaquille Oneal sẽ chọn đội bóng nào để khoác áo nếu được trở lại tuổi đôi mươi?
Shaq đã khoác áo tới đội bóng trong suốt sự nghiệp NBA của mình.

"Tôi không thể hiểu tại sao nhiều cầu thủ thuộc hàng Top lại không muốn khoác áo New York Knicks. Nếu còn trẻ, nhà thi đấu Madison chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của tôi. Xét về mặt lợi, Knicks hiện đang không có một ngôi sao thực thụ nào. Vậy nên bất kì ngôi sao nào đến đây cũng sẽ trở thành gương mặt của đội bóng và nhận vô số đặc quyền cho mình", Shaq lý giải.

Ngoài những điều Shaq chia sẻ, việc có sân nhà đặt ở thành phố New York hiện đại và náo nhiệt chắc chắn sẽ là một điểm cộng rất lớn. Thế nhưng có một yếu tố then chốt khiến việc chiêu mộ cầu thủ của Knicks gặp rắc rối trong vài năm gần đây, đó chính là những vụ lùm xùm về việc đối đãi với cầu thủ của cựu chủ tịch Phil Jackson. Lần lượt những cái tên như Carmelo Anthony và Kristaps Porzingis đều đã là nạn nhân của ông chủ độc tài này.

Shaquille Oneal sẽ chọn đội bóng nào để khoác áo nếu được trở lại tuổi đôi mươi?
Carmelo Anthony và Kristap Porzingis là 2 cái tên nổi bật nhất của Knicks trong suốt vài năm qua.

Rất may khi Phil Jackson đã không còn nắm quyền điều hành ở New York Knicks, thay vào đó là bộ đôi đầy kinh nghiệm Steve Mills (cựu giám đốc điều hành) và Scott Perry ( cựu phó chủ tịch Sacramento Kings). Một khi sao trẻ Porzingis hồi phục chấn thương, Kevin Knox bắt đầu quen với nhịp độ tại NBA, cùng với đó là khoản dư khá lớn trong quỹ lương của mình, New York Knicks sẽ một lần nữa trở thành điểm đến lý tưởng cho những ngôi sao. Qua đó, New York Knicks bắt đầu lấy lại vị thế của mình trên đấu trường NBA khắc nghiệt ngày nay.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm