Sau trận đấu anh hùng, Blake Griffin tiếp tục làm fan Detroit Pistons xiêu lòng với nghĩa cử đẹp trong phòng họp báo

Việt Long
thứ tư 24-4-2019 12:00:00 +07:00 0 bình luận
Blake Griffin đã chứng tỏ đây mới là đẳng cấp của một siêu sao NBA thực thụ.

Russell Westbrook và cách xử lý truyền thông theo kiểu "Next question" của anh đang gây bão ở giai đoạn NBA Playoffs 2019. Hậu vệ siêu sao của Oklahoma City Thunder quyết tâm từ chối trả lời phỏng vấn những câu mà anh cảm thấy không thích trả lời, dủ nội dung của nó không có vấn đề gì quá lớn.

Nhìn chung, Westbrook đã tạo hình ảnh không đẹp cho giới cầu thủ NBA trong mắt mọi người. Tuy nhiên, một số nhân vật đình đám khác đã bắt đầu lên tiếng để chỉ trích Russ, qua đó bênh vực cho những cầu thủ hiền lành khác. Thậm chí, một số chuyên gia còn cho rằng NBA nên trực tiếp can thiệp váo cách trả lời của Wetbrook nhằm tránh việc uy tín của giới cầu thủ bị ảnh hưởng.

Dĩ nhiên, không phải ai cũng như Russell Westbrook. Hãy lấy ví dụ ở Blake Griffin, siêu sao của Detroit Pistons trong video dưới đây.

Sau khi hoàn tất lần phỏng vấn cuối cùng trong mùa giải, Blake Griffin đã nói lời tạm biệt với từng người một trong phòng thu. Vừa trực tiếp bắt tay, vừa gửi những lời chúc tốt đẹp, đây quả là hành động ý nghĩa của Griffin dù anh đang phải chịu nỗi đau bị loại khỏi NBA Playoffs 2019 bởi Milwaukee Bucks.

Buồn vì thất bại là thế, nhưng Blake Griffin vẫn luôn là người hùng trong mắt người hâm mộ ở Detroit. Trong 2 game cuối cùng thuộc loạt trận với Milwaukee, Griffin đã nén đau để thi đấu với nỗ lực tìm kiếm chiến thắng danh dự trên sân nhà. Tuy nhiên với cái đầu gối còn đau và Bucks quá áp đảo, tiền đạo siêu sao của Pistons đã không thể làm nên chuyện.

Ngay trong Game 4 quyết định, đầu gối của Griffin có vẻ đã tái phát sau tình huống đáp đất nguy hiểm. Anh đã rời sân trong ít phút nhưng trở lại ngay sau đó. Khép lại trận đấu cuối cùng của cả mùa giải, Blake có được 22 điểm trước khi tự đưa mình rời sân lần cuối bằng lỗi cá nhân thứ 6.

Mùa giải năm nay, Blake Griffin ghi trung bình 24,5 điểm cùng 7,5 rebounds và 5,4 assists. Tính đến trước tháng 3, Griffin đã có mùa giải ổn định và khoẻ mạnh nhất từ đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, chấn thương một lần nữa ập đến ngay trong giai đoạn chuẩn bị Playoffs, điều khiến Blake phải ngồi ngoài khá nhiều trận đấu quan trọng.

Nhưng dù sao đi nữa, đây cũng là mùa giải rất thành công của Blake Griffin khi anh đã có những bước tiến rõ rệt cùng với Detroit Pistons, nơi anh còn gắn bó trong ít nhất 3 mùa giải nữa theo hợp đồng hiện tại.

Vòng NBA Playoffs sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh Thể thao Tin tức HD – VTVcab, thông tin cập nhật liên tục trên webthethao.vn và Bóng rổ TV.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm