Sau tất cả, sân khách vẫn là hiểm địa của Philadelphia 76ers

Việt Long
thứ ba 14-1-2020 2:45:28 +07:00 0 bình luận
Dù đã có màn toả sáng rực rỡ của Josh Richardson ngay trong hiệp 4, thế nhưng Philadelphia 76ers vẫn không thể vượt qua được chính mình ở thời khắc quyết định.

Trận đấu diễn ra tại Indy giữa Philadelphia 76ers và Indiana Pacers hôm nay có kịch bản khá lạ khi cả hai đội đều trải qua những khoảng thời gian "tắt điện" hoàn toàn. Nhưng trong khi Pacers khởi đầu trận đấu cực tệ và kịp hồi sinh từ hiệp 2 trở đi, Sixers đã không may mắn như thế khi họ bất ngờ đói điểm trong toàn bộ 2 phút thi đấu cuối cùng.

Ở cuối hiệp 4 khi trận đấu đang trên đà căng thẳng, Josh Richardson đã có quả 3 điểm trong tư thế vô cùng khó để đưa Philadelphia 76ers lên dẫn trước 95-94 với 2 phút 3 giây còn lại trên đồng hồ. Nhưng đó cũng là điểm số cuối cùng mà Sixers ghi được.

Khép lại trận đấu, Indiana Pacers đã ghi 6 điểm liên tiếp với nhiều tình huống ném phạt thành công, giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 101-95 và "tặng" cho 76ers thất bại thứ 6 liên tiếp trên sân khách.

Sau tất cả, sân khách vẫn là hiểm địa của Philadelphia 76ers

Ben Simmons cùng các đồng đội một lần nữa gục ngã trên sân khác

Câu chuyện sân khách vẫn ám ảnh các cầu thủ Philadelphia 76ers, tập thể đang loay hoay tìm hình ảnh của mình sau khi Joel Embiid lên bàn mổ. Ra sân 21 trận xa nhà, Sixers đã thua đến 14 trận.

Đa số các thất bại đến từ việc các học trò của HLV Brett Brown không thể đưa ra những quyết định sáng suốt trong thời khắc quyết định. Ở trận đấu hôm nay, thay vì ghi điểm, các cầu thủ Philadelphia đã mắc đến 3 turnovers vô cùng đáng trách và bỏ lỡ cơ hội có chiến thắng trước đội bóng được coi là kình địch tại miền Đông.

Vắng Embiid, Ben Simmons là đầu tàu của Philly với 24 điểm cùng 14 rebounds. Bên cạnh 23 điểm đến từ Josh Richardson, Tobias Harris và Al Horford ghi lần lượt 15 và 10 điểm.

Nhìn lại những diễn biến chính của trận đấu này tại đây:

Màn trả nợ ngọt ngào của Indiana Pacers

Cũng ở thời điểm này một năm trước, Indiana Pacers đã thất bại trước Philadelphia 76ers. Vào hôm nay, họ đã có cơ hội trả lại món nợ đã vay nhờ sự tái xuất của hai trụ cột quan trọng. Domantas Sabonis đã quay lại thi đấu sau ít ngày nghỉ ngơi vì đau đầu gối, còn Malcolm Brogdon kịp phục hồi chấn thương lưng để ra sân.

Không có phong độ ghi điểm tốt nhất, nhưng Sabonis oanh tạc bảng rổ của Philly và khép lại ngày thi đấu với 10 điểm, 16 rebounds cùng 3 assists và không mắc turnover nào. Trong khi đó, Malcolm Brogdon và TJ Warren gồng gánh hàng công cho Indiana với tổng cộng 42 điểm. Myles Turner và Jrue Holiday góp công vào chiến thắng với mỗi người 14 điểm.

Sau trận đấu hôm nay, Indiana Pacers tạm vươn lên dẫn trước series Regular Season với tỷ số 2-1 trước Philadelphia 76ers. Và họ vẫn đang chờ Victor Oladipo trở lại trong 2 tuần tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm