Sau tất cả, biết đâu D'Angelo Russell và Los Angeles Lakers lại trở về với nhau

Việt Long
chủ nhật 23-6-2019 9:05:00 +07:00 0 bình luận
Đây có thể là cuộc tái ngộ mang lại hạnh phúc cho cả đôi bên khi Los Angeles Lakers đang rất cần một hậu vệ chất lượng, còn D'Angelo Russell bắt đầu không muốn ở lại Brooklyn Nets.

Vì những vấn đề về quỹ lương xuất hiện tại Los Angeles Lakers, hy vọng mang một siêu sao "hạng A" về sân Staples Center đã bắt đầu thu hẹp. Với thương vụ Anthony Davis đang nảy sinh những trục trặc ở điều khoản bên lề, đội bóng áo vàng tím đã bắt đầu tính đến những nước đi phụ.

Chắc chắn Davis vẫn sẽ đến Lakers, nhưng thay vì mang về thêm một ngôi sao với hợp đồng max, Los Angeles có thể sẽ lựa chọn một cầu thủ có mức lương thấp hơn và cái tên đang lọt vào tầm ngắm chính là "người cũ" D'Angelo Russell.

Theo một nguồn tin từ Los Angles, đội bóng này đang rất nghiêm túc cân nhắc D'Angelo Russell, người có thể trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này. Ngay sau khi thị trường chuyển nhượng (NBA Free Agency) mở cửa vào đầu tháng 7, Lakers sẽ thu xếp một buổi gặp sớm nhất có thể theo đúng quy định của NBA.

Sau tất cả, biết đâu DAngelo Russell và Los Angeles Lakers lại trở về với nhau

Đây có thể là cuộc tái ngộ mang lại hạnh phúc cho cả đôi bên khi Los Angeles Lakers đang rất cần một hậu vệ chất lượng, còn D'Angelo Russell bắt đầu không muốn ở lại Brooklyn Nets sau khi nhìn thấy vị trí của anh bị lung lay bởi những tin đồn liên quan đến Kyrie Irving.

Trước đây, Russell là cầu thủ được Los Angeles Lakers chọn ở lượt pick thứ 2 NBA Draft 2015. Tuy nhiên sau 2 mùa giải với một số trục trặc trong phòng thay đồ, nổi bật là tai nạn với đồng đội Nick Young cùng vị hôn thê Iggy Azalea, D'Lo đã bị trade đến Brooklyn Nets bởi chủ tịch khi đó là Magic Johnson.

Mặc dù vậy, đó chỉ là những gì diễn ra trong quá khứ. Đến với Nets, D'Angelo Russell đã chơi mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp và được chọn vào đội hình All-Star mùa giải 2018-19 vừa qua. Thêm vào đó, Magic Johnson cũng không còn tại vị và Anthony Davis đã đến Lakers, vì vậy Russell và đội bóng áo vàng tím hoàn toàn có cơ hội xây dựng lại mọi thứ.

Bên cạnh sự chú ý mà Los Angeles Lakers dành cho D'Angelo Russell, bản thân hậu vệ này cũng muốn đến thi đấu bên cạnh LeBron James cùng với Davis. Trong một động thái khác, Anthony Davis cũng vừa theo dõi Russell trên Instagram.

Với quỹ lương hiện tại đang còn trống vào khoảng 24 triệu đôla, việc Los Angeles Lakers nghiêm túc cân nhắc D'Angelo Russell là hợp lý.

Dù Kyrie Irving là một lựa chọn tốt hơn ở vị trí PG, nhưng chưa chắc mọi thứ sẽ diễn ra theo ý LA để quỹ lương của họ trở lại con số trên 30 triệu đôla, mức lương mà chắc chắn Kyrie sẽ yêu cầu.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm