Sau biến, mẹ của Kevin Durant đột nhiên nói yêu thích LeBron James và Magic Johnson

thứ tư 14-11-2018 13:07:57 +07:00 0 bình luận
Bà Wanda Durant liệu có ẩn ý gì khi công khai tuyên bố cảm tình với hai nhân vật lớn đang thuộc biên chế của đội bóng NBA Los Angeles Lakers.

Bà Wanda Durant liệu có ẩn ý gì khi công khai tuyên bố cảm tình với hai nhân vật lớn đang thuộc biên chế của đội bóng NBA Los Angeles Lakers.

Không thể xác minh được sự trùng hợp hay không khi bà Wanda Durant, mẹ của siêu sao Kevin Durant, đã đưa ra phát biểu mới nhất chỉ vài giờ sau trận thua vừa qua của Golden State Warriors.

Xem lại diễn biến trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Clippers.

Ngoài thất bại trong hiệp phụ, nhà đương kim vô địch còn gây chú ý bởi thông tin tranh cãi nội bộ giữa tiền phong Draymond Green và sao ghi điểm Kevin Durant. Theo thông tin mới nhất, Green đã gọi Durant là "Con Đĩ" bên cạnh việc ám chỉ Durant nên cuốn xéo khi anh bước tới thời điểm gia nhập nhóm tự do ở hè 2019.

Không lâu sau, mẹ của Durant đã có tuyên bố thể hiện cảm tình với LeBron James và Magic Johnson, hai nhân vật có ảnh hưởng lớn tại Los Angeles Lakers hiện tại. LeBron James là siêu sao chủ chốt trong khi Magic Johnson là chủ tịch vận hành chuyên môn của Lakers.

Sau biến, mẹ của Kevin Durant đột nhiên nói yêu thích LeBron James và Magic Johnson - Ảnh 2.

James và Johnson đều là 2 nhân vật lớn của Lakers hiện tại.

Ngoài ra, bà Wanda Durant còn bổ sung thêm: "Con trai tôi đã chơi 11 năm tại NBA, vì thế mà nó đủ khôn ngoan để đưa ra quyết định tốt nhất cho bản thân. Tôi tin vậy".

Người hâm mộ Lakers đang rất vui mừng trước những phát biểu của Wanda. Lakers đang có dự tính chiêu mộ thêm một siêu sao ở thời điểm mùa hè 2019. Đó cũng là thời điểm mà Kevin Durant có thể từ chối lời đề nghị gia hạn của Warriors để gia nhập vào nhóm cầu thủ tự do.

Với quĩ lương đã được tính toán cẩn thận, Lakers hoàn toàn có thể mang về Durant cho mục tiêu vô địch NBA. Lợi thế của Lakers so với Warriors nằm ở mức lương cao hơn có thể chi trả trong hợp đồng với Durant.

Durant đã chấp nhận giảm tiền lương để chơi bóng tại Warriors. Nhưng với sự thay đổi trong tương lai, có thể anh sẽ cân nhắc tới lựa chọn tốt hơn mà Lakers đưa ra.

Xem 83 điểm điên rồ của bộ ba Kevin Durant-Stephen Curry-Klay Thompson tại Warriors.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm