Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan

thứ năm 19-7-2018 11:38:26 +07:00 0 bình luận
Sau 9 năm cống hiến cho đội bóng, "phần thưởng" mà DeMar DeRozan nhận được lại là một bi kịch với vai phản diện chính là Toronto Raptors.

Thương vụ giữa Toronto Raptors và San Antonio Spurs đã hoàn thành một cách chóng vánh. Không lâu sau khi tin tức Raptors nhúng tay vào được công bố thì Kawhi Leonard đã được trao đổi với DeMar DeRozan.

Và sẽ không có điều gì đáng nói ở đây nếu DeRozan không bị xem đơn thuần như một món hàng. 

Được biết, khi có mặt tại Las Vegas thời gian qua để dõi theo NBA Summer League, DeRozan đã có cuộc nói chuyện với nhân sự cấp cao của Raptors. Người này đã đảm bảo với DeRozan rằng sẽ không có chuyện Raptors đẩy anh ra đi.

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 1.

Có lẽ sẽ không bao giờ người hâm mộ được thấy những hình ảnh này nữa

Và giờ đây, 9 năm cống hiến cho đội bóng của DeRozan gần như đã bị chủ tịch mảng bóng rổ của Raptors, ông Masai Uriji phủ nhận hoàn toàn. 

"Không còn thứ gọi là sự trung thành ở cuộc chơi này nữa rồi", DeMar DeRozan buồn bã đăng lên Instagram cá nhân sau khi phát hiện mình đã bị chuyển nhượng sang Spurs.

Rất nhiều sao NBA cũng phẫn nộ với nước đi này của Toronto Raptors. Lou Williams, bạn thân của DeRozan là một trong những cầu thủ đầu tiên lên tiếng khi biết tin: "Không thể nào, họ không thể đối xử với bạn tôi như thế".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 2.

Damian Lillard chỉ biết lắc đầu và đăng lên Twitter cá nhân: "Một cuộc chơi lạnh lùng".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 3.

Enes Kanter, trung phong đang thi đấu cho New York Knicks đã thể hiện tình cảm cho DeRozan. "DeMar DeRozan xứng đáng có được mọi sự kính trọng. Anh là một cầu thủ kì cựu đã dốc hết trái tim mình chiến đấu vì đội bóng, một trong những người trung thành nhất mà tôi được biết".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 4.

Trong khi đó, Isaiah Thomas cũng thể hiện sự đồng cảm với trường hợp của DeRozan: "Cứ nhìn vào tôi mà rút ra bài học. Trung thành cũng chỉ là những con chữ vô nghĩa trong cuộc chơi này".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 5.

Những đồng đội cũ của DeMar DeRozan cũng không thể kiềm lòng trước thông tin động trời về sự ra đi của anh.

Terrence Ross, cầu thủ đang thi đấu cho Orlando Magic, đã gửi đến người dân Toronto một thông điệp: "Gửi fan tại Toronto. Đã đến lúc các bạn dựng tượng DeMar DeRozan rồi đấy. Không cần biết điều gì đã xảy ra, anh ấy xứng đáng có được nó".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 6.

Với DeMarre Carroll, cựu tiền đạo của Raptors hiện đang thi đấu cho Brooklyn Nets, DeRozan là không thể thay thế: "Bất kể điều gì, mỗi khi nhắc đến bóng rổ của Toronto Raptors, tôi chỉ nghĩ đến DeMar DeRozan".

Sao NBA phẫn nộ bởi trò phản bội mà Toronto Raptors đã làm với DeMar DeRozan - Ảnh 7.

Rõ ràng suốt 9 năm qua, DeMar DeRozan chính là người đã luôn khoác áo Toronto Raptors, mặc kệ đội hình có thay đổi đến thế nào. Tuy nhiên giờ đây, có lẽ người hâm mộ sẽ không còn được thấy bộ đội DeMar DeRozan và Kyle Lowry tung hoành nữa.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm