Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn "Space Jam 2"?

thứ năm 20-9-2018 18:50:58 +07:00 0 bình luận
Dự án "Space Jam 2" mới đây đã công bố LeBron James là nhân vật chính. Liệu ngôi sao NBA nào sẽ đồng hành cùng LeBron James?

Sau 22 năm, siêu phẩm điện ảnh bóng rổ "Space Jam" đã quay lại với phần hai hứa hẹn sẽ khuấy đảo cộng đồng yêu quả bóng cam. Lần này, LeBron James sẽ đảm nhiệm vai chính.

Ngoài LeBron James, liệu sao NBA nào sẽ có khả năng góp mặt vào dự án điện ảnh đang được mong đợi này?

1. Kyrie Irving

Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn Space Jam 2? - Ảnh 1.

Sau việc Kyrie Irving rời Cleveland Cavaliers để đến Boston Celtics, có vẻ như sự tái hợp này sẽ khó lòng xảy ra. Tuy nhiên, với siêu phẩm "Uncle Drew" vừa ra mắt, Kyrie Irving có thừa kinh nghiệm diễn xuất so với các cầu thủ bóng rổ khác.

Đây cũng sẽ là lĩnh vực hiếm hoi mà Kyrie Irving có lợi thế hơn so với LeBron James chứ không phải phụ thuộc vào Nhà Vua. LeBron James chỉ mới đóng một vai phụ ở phim "Trainwreck".

2. Boban Marjanovic

Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn Space Jam 2? - Ảnh 2.

Boban Marjanovic hiện đang là cầu thủ khổng lồ tại NBA với chiều cao lên đến 2m21. Còn nhớ ở phần đầu, phe quái vật đã tìm cách ăn cắp kỹ năng và thế mạnh của loài người để đối đầu với MIchael Jordan.

Nếu như lần này chúng vẫn tiếp tục ăn cắp tài năng thì chiều cao khổng lồ của Boban Marjanovic xứng đáng là yếu tố được đưa vào phim. 

3. Candace Parker

Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn Space Jam 2? - Ảnh 3.

Ở "Space Jam" phần đầu, cô thỏ Lola Bunny đã xuất hiện trong phim. Cô thỏ quyến rũ này cũng có khả năng chơi bóng rổ cừ khôi, khác hẳn với các thành viên khác. 

Như bất kỳ bộ phim nào khác, "Space Jam 2" cũng sẽ cần đem đến tuyến nhân vật nữ để tạo nên độ phong phú cho các nhân vật. Nếu nói về một cô gái chơi bóng rổ đủ khả năng chiến đấu với quái vật hành tinh, sẽ không ai phù hợp hơn Candace Parker.

Cô nàng 2 lần đạt MVP WNBA này cũng đang ở Los Angeles. Điều đó sẽ thuận tiện hơn cho LeBron James khi làm việc cùng. Bên cạnh đó, cả hai cũng đã từng hợp tác trong chương trình "The Shop" của HBO.

4. Joel Embiid

Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn Space Jam 2? - Ảnh 4.

Nếu như có một người mà các fan mong chờ sẽ đóng phim nhất, đó chính là Joel Embiid. Không chỉ có kỹ năng chơi bóng đẳng cấp, Embiid luôn biết cách thu hút bằng sự hài hước của mình.

Anh có khả năng thể hiện cảm xúc của mình rất sinh động. Điều đó có thể giúp Embiid khi đứng trước ống kính máy quay. 

10 pha phòng ngự xuất sắc nhất của Joel Embiid tại NBA 2017/18

5. James Jones

Sao NBA nào sẽ cùng LeBron James phá đảo cả vũ trụ trong bom tấn Space Jam 2? - Ảnh 6.

Nơi nào có LeBron James, nơi đó sẽ có James Jones. Cứ nhìn lại phần lớn những cột mốc trong sự nghiệp của LeBron James, James Jones luôn ở đó.

Trong cả 3 chức vô địch của LeBron James, hai ở Miami Heat, một ở Cleveland Cavaliers, James Jones luôn là cầu thủ đồng hành với Nhà Vua. 

Hiện tại, James Jones có thể khá bận rộn với vai trò là chủ tịch mảng điều hành bóng rổ của Phoenix Suns. 

Tuy nhiên, biết đâu đấy James Jones sẽ một lần nữa hi sinh thời gian để sát cánh cùng LeBron James trên màn ảnh?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm