Sao NBA đồng loạt ngã mũ thán phục Derrick Rose

thứ năm 1-11-2018 13:16:02 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn 5 sao của Derrick Rose đã khiến giới cầu thủ NBA đua nhau bái phục.

Việc Derrick Rose lập kỷ cá nhân với 50 điểm đã làm dậy sóng làng bóng rổ thế giới khi cụm từ khóa "Derrick Rose" nằm trong Top tìm kiếm ở nhiều trang mạng xã hội. Thông qua trận đấu ngày hôm nay (01/11), Derrick Rose đã tái hiện phong độ đỉnh cao trong mùa giải MVP 2010-11.

Dĩ nhiên các sao NBA cũng không nằm ngoài sự kiện khi bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như thán phục với Derrick Rose trên twitter.

Phấn khích nhất có lẽ là Dwyane Wade khi nói: "Mọi fan hâm mộ bóng rổ trên thế giới nên cảm thấy vui cho Rose. Ngày hôm nay là ví dụ cho cái gọi là không bao giờ từ bỏ bản thân và khi những người khác tin vào bạn, những điều kỳ diệu có thể xày ra. Tôi vui vì thấy điều này. Chúc mừng chàng trai tốt bụng."

Huyền thoại Scottie Pippen cho biết: "Derrick Rose!!! Cậu ta đã vượt qua quá nhiều. Tôi không thể thấy cậu ta hạnh phúc hơn thế này."

Chris Paul đơn giản nói rằng: "50 điểm cho hôm nay."

Sao NBA đồng loạt ngã mũ thán phục Derrick Rose  - Ảnh 1.

Đã lâu rồi người ta mới được thấy những bước chạy dũng mãnh của Derrick Rose.

Jeremy Lin bày tỏ sự kính phục: "Đêm của Rose!! Đây là cảm hứng cho bất cứ ai đã trải qua chấn thương (hoặc nhiều hơn)!"

Lão tướng Vince Carter tỏ ra kinh ngạc: "Derrick Rose thật không thể tin được. Wow ! Giữ tinh thần này nhé."

C. J. McCollum chia sẻ đầy cảm xúc: "Tôi vui cho Derrick Rose. Có thể cảm nhận được những gì anh ấy trải qua. Âu cũng là điều xứng đáng. Công việc khó khăn nhất là bất khả chiến bại."

Derrick Rose vẫn đang nỗ lực tìm lại ánh hào quang đã vụt tắt trong nhiều năm qua. Việc Derrick Rose ký hợp đồng với Minnesota Timberwolves trong hè 2018 được xem như sự giúp đỡ của Tom Thibodeau dành cho Derrick Rose. Được biết cả hai từng gắn bó với nhau trong màu áo Chicago Bulls cách đây khoảng 10 năm. Nhưng 50 điểm trong trận đấu ngày hôm nay đã chứng tỏ rằng Derrick Rose vẫn còn đủ khả năng thi đấu và tỏa sáng ở NBA.

Xem ngay diễn biến trận đấu NBA 2018-19 giữa Utah Jazz và Minnesota Timberwolves ngày 01/11 (Video bản quyền từ NBA).

Derrick Rose từng chia sẻ rằng: "Bất cứ thứ gì có được, tôi sẽ nắm lấy cơ hội theo cách của mình."

Derrick Rose cũng là cầu thủ thứ 4 ghi được 50 điểm trở lên ở mùa giải này. Và đây cũng là điểm số cao thứ hai được ghi bởi một cầu thủ trong lễ Halloween.

Xem ngay lịch thi đấu NBA 2018/19 Regular Season ngày 03/11 trực tiếp trên VTVCab, Webthethao

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm