San Antonio Spurs vỡ vụn trước Kawhi Leonard ngày trở về

Việt Long
chủ nhật 22-12-2019 5:05:55 +07:00 0 bình luận
Sau rất nhiều lần thất bại trước đội bóng cũ thì cuối cùng, Kawhi Leonard cũng có được chiến thắng tại San Antonio và trận này, anh cùng LA Clippers đã thắng Spurs cực kỳ đậm.

Đám đông tại San Antonio chưa bao giờ muốn chào đón Kawhi Leonard một cách tình cảm.

Trong lần thứ 3 "The Klaw" trở về đối đầu với Spurs, các khán đài vẫn cho thấy sự giận dữ và những tiếng la ó rền vang mỗi khi bóng chạm vào tay Kawhi. Nếu như ở 2 lần trước, Leonard và đội bóng của anh đã thua trận thì lần này, kịch bản đã thay đổi.

Mặc kệ những gì diễn ra từ các khán đài sân AT&T, Kawhi Leonard đã nhún vai bước tiếp và thống trị toàn tập.

Ghi 26 điểm cùng 9 assists, 7 rebounds trong 27 phút thi đấu, Kawhi đã có chiến thắng đầu tiên tại San Antonio, cùng các đồng đội vượt qua đội bóng cũ với tỷ số 134-109. Leonard thậm chí còn không ra sân trong cả hiệp 4 vì cách biệt đã quá xa.

San Antonio Spurs vỡ vụn trước Kawhi Leonard ngày trở về

Kawhi Leonard đột phá giữa vòng vây các cầu thủ San Antonio Spurs

"Những tiếng la ó chỉ làm tôi sung sức hơn và giúp đội bóng chúng tôi mạnh hơn mà thôi", Kawhi Leonard điềm tĩnh trả lời sau chiến thắng, một hình ảnh vô cùng quen thuộc của cầu thủ kiệm lời này.

Dứt điểm thành công 11 trong 16 lần thử sức và có thêm 4 steals, Kawhi xuất hiện ở khắp nơi trên sân. Từ tấn công đến phòng ngự, anh luôn góp mặt để biến San Antonio Spurs thành một đối thủ không hề xứng tầm với LA Clippers.

Dính đến 18 turnovers, Spurs để Clippers bung sức ở mặt trận phản công nhanh, ghi đến 26 điểm (fastbreak points) và có 36 điểm tổng cộng từ những lần mất bóng (point of turnover).

"Tôi chẳng bất ngờ khi thấy cậu ấy như vậy", HLV Doc Rivers nói về người học trò. "La ó hay không, Kawhi vẫn sắc bén như thế".

San Antonio Spurs vỡ vụn trước Kawhi Leonard ngày trở về

DeMar DeRozan không thể giúp San Antonio Spurs nối dài chiến tích trước Kawhi

Trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, DeMar DeRozan gần như bất lực trong việc gồng gánh San Antonio Spurs.

"Thật mất mặt", hậu vệ All-Star của Spurs chia sẻ sau khi ghi 24 điểm. "Thật nản lòng, nhất là khi bạn ở ngoài đó và thi đấu rất cố gắng".

Thật khó để trách DeMar DeRozan vì San Antonio vào lúc này không đủ cả nhân lực lẫn phong độ để thử thách LA Clippers, tập thể mới chỉ để thua 2 trong 8 trận gần nhất. Con số này rất trái ngược bên phía Spurs khi thành tích của họ đang khá phập phù với 5 thắng, 5 bại qua 10 trận.

Nhìn lại màn trình diễn của Kawhi Leonard và LA Clippers trước San Antonio Spurs:

Ở lượt trận tiếp theo, LA Clippers sẽ chơi trận back-2-back vào ngay sáng mai trước đối thủ Oklahoma City Thunder. Trong khi đó, San Antonio Spurs sẽ nghỉ 1 ngày trước khi đến làm khách tại Memphis.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm