San Antonio Spurs luôn rộng cửa đón Manu Ginonili trở về sát cánh cùng Gregg Popovich

thứ tư 26-9-2018 15:45:58 +07:00 0 bình luận
Nếu như Manu Ginobili muốn trở về cùng HLV Gregg Popovich dẫn dắt đội bóng, San Antonio Spurs sẽ luôn dang tay chào đón.

Tuyên bố giải nghệ của Manu Ginobili - mảnh ghép quan trọng của bộ ba San Antonio Spurs thời hoàng kim - đã khiến không ít người hâm mộ bóng rổ trên toàn thế giới bồi hồi.

Là một trong những cầu thủ quốc tế xuất sắc nhất lịch sử NBA, hậu vệ người Argentina này đã mang một màu sắc châu Âu đầy mới lạ đến xứ sở cờ hoa. Anh đã góp công lớn trong việc vẽ nên con đường cho những cầu thủ không có lợi thế về thể hình hay sức mạnh thể chất có thể tỏa sáng tại NBA.

Mặc dù Manu Ginobili đã tuyên bố giải nghệ cách đây không lâu, thế nhưng điều đó chẳng có nghĩa là người hâm mộ sẽ không còn cơ hội được thấy anh.

San Antonio Spurs luôn rộng cửa đón Manu Ginonili trở về sát cánh cùng Gregg Popovich - Ảnh 1.

Manu Ginobili liệu sẽ về cùng Gregg Popovich một lần nữa?

Mới đây, San Antonio Spurs cho biết đội bóng vẫn luôn có chỗ cho Manu Ginobili nếu như anh vẫn muốn tiếp tục cống hiến cùng tập thể giàu truyền thống này. Cụ thể, đó sẽ là một vị trí trợ lý HLV bên cạnh người thầy Gregg Popovich đáng kính.

Rõ ràng, với kinh nghiệm và kiến thức thi đấu ở đấu trường quốc tế cũng như NBA, Manu Ginobili hoàn toàn là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí trợ lý HLV của San Antonio Spurs. 

Bên cạnh đó, hơn ai hết Manu Ginobili đã hiểu rất rõ văn hóa của đội bóng. Anh đã cùng San Antonio Spurs giành được 4 chức vô địch NBA. Điều đó mang lại cho Ginobili một góc nhìn rất đặc biệt, thứ mà không phải HLV lão làng nào cũng có được ở Spurs.

Manu Ginobili và di sản Eurostep thay đổi cả NBA

Trong suốt 16 năm sự nghiệp, Manu Ginobili đã ghi trung bình 13,3 điểm, 3,5 rebounds và 3,8 assists. Anh hoàn toàn có đủ khả năng để giữ một vị trí xuất phát ở bất kỳ đội bóng nào khác. Tuy nhiên, anh đã chấp nhận hi sinh những cơ hội đó để tiếp tục trung thành, cống hiến cho Spurs đến thời khắc cuối cùng trong sự nghiệp lẫy lừng. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm