San Antonio Spurs đi vào lịch sử với chuỗi trận hiệp phụ đáng kinh ngạc

Quang Minh
thứ hai 16-12-2019 0:49:24 +07:00 0 bình luận
San Antonio Spurs vừa thiết lập một kỷ lục tại NBA mà khó đội bóng nào có cơ hội phá vỡ.

Chiến thắng 121-119 trước Phoenix Suns không chỉ giúp Spurs tiếp tục nuôi giấc mơ Playoffs, mà đó còn là trận đấu thứ 4 liên tiếp của họ phải thi đấu bằng hiệp phụ, trong lịch sử NBA chưa từng chứng kiến điều tương tự xảy ra.

Câu chuyện lịch sử này bắt đầu từ ngày 4/12, San Antonio Spurs đón tiếp Houston Rockets trên sân nhà và đánh bại đoàn quân áo đỏ với tỷ số 135-133 trong hiệp phụ. James Harden tiếp tục có một trận đấu ấn tượng với 50 điểm nhưng vẫn không thể chiến thắng được tinh thần tập thể của đội chủ nhà.

San Antonio Spurs đi vào lịch sử với chuỗi trận hiệp phụ đáng kinh ngạc
Spurs bắt đầu chuỗi 4 trận OT của mình với chiến thắng 135-133 trước Houston Rockets

3 ngày sau, AT&T đón tiếp vị khách tiếp theo là Sacramento Kings và một lần nữa thắng thua chỉ được phân định trong hiệp phụ. Có tới 8 cầu thủ của Spurs ghi trên 9 điểm nhưng không có cầu thủ nào chạm tới con số 20 điểm trong trận đấu đó, sau cùng đoàn quân của HLV Gregg Popovich giành chiến thắng nghẹt thở 105-104.

Sau 6 ngày nghỉ ngơi, Spurs có chuyến hành quân tới sân của Cleveland Cavaliers và họ tiếp tục trải qua một trận đấu hành xác khi bước vào hiệp phụ. Dường như việc bung hết sức lực trong hiệp 4 đã khiến đội khách hụt hơi trong 5 phút cuối trận, họ để thua với tỷ số chung cuộc 117-109.

Ở trận đấu gần nhất làm khách trên sân của Phoenix Suns, lại một lần nữa Spurs khiến các CĐV về muộn khi đưa trận đấu vào hiệp phụ. Với 12 điểm ghi được tại OT, LaMarcus Aldridge và các đồng đội có được chiến thắng 121-119 ngay trên sân khách.

San Antonio Spurs đi vào lịch sử với chuỗi trận hiệp phụ đáng kinh ngạc
10 ngày sau họ trải qua trận đấu OT thứ 4 liên tiếp trước Phoenix Suns

Chiến thắng này khiến các cầu thủ Spurs không thể giấu nổi hạnh phúc, có lẽ họ cũng không thể ngờ rằng mình vừa trải qua 4 trận đấu liên tiếp của mình bằng hiệp phụ. Có lẽ lịch thi đấu không quá dày (11 ngày 4 trận) đã giúp đội bóng tới từ San Antonio có được 3/4 chiến thắng.

Sau một ngày nghỉ ngơi, ngày mai Spurs sẽ có chuyến làm khách trên sân Toyota Center của Houston Rockets, liệu họ có thể nối dài kỷ lục của mình lên con số 5? Hãy cùng chờ đợi tài thao lược của HLV Popovich để chống lại James Harden và Russell Westbrook.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm