San Antonio Spurs có nguy cơ ngồi nhà xem playoffs sau 20 năm?

thứ tư 7-3-2018 14:29:17 +07:00 0 bình luận
San Antonio Spurs với thành tích thi đấu bết bát trong thời gian gần đây đang có mùa giải tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể tham dự playoffs sau 20 năm.

San Antonio Spurs với thành tích thi đấu bết bát trong thời gian gần đây đang có mùa giải tiềm ẩn nhiều nguy cơ không thể tham dự playoffs sau 20 năm cùng lịch trình thi đấu đầy khó khăn sắp tới.

Đội bóng có lối chơi tập thể bậc nhất đã thua 8/11 trận đấu gần nhất. Trong khi Kawhi Leonard vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương cơ đùi phức tạp và một LaMarcus Aldridge đang gặp phải vấn đề với chấn thương mắt cá chân.

Những chấn thương đến không đúng lúc cùng với những trận đấu trước các đội bóng hùng mạnh ở miền Tây đang khiến Spurs vất vả hơn bao giờ hết. Mặc dù tỷ lệ đặt cược vào playoffs vẫn cao nhưng nếu như không kịp thời chấn chỉnh tình hình, Spurs có thể phải ngồi nhà xem playoffs trong mùa giải này.

Điều đó có thể xảy ra nếu nhìn vào cục diện bảng xếp hạng miền Tây cũng như lịch trình thi đấu còn lại của Spurs.

San Antonio Spurs có nguy cơ ngồi nhà xem playoffs sao 20 năm?
Lịch thi đấu sắp tới của Spurs sẽ đầy khó khăn.

Chắc chắn vị trí hạt giống số 1 và số 2 playoffs sẽ thuộc về Houston Rockets và Golden State Warriors. Trong khi đó các đội xếp từ hạng 3 đến hạng 10 sẽ phải cạnh tranh quyết liệt hơn bao giờ hết cho 6 suất playoffs còn lại ở miền Tây.

Trong 18 trận còn lại, Spurs chỉ có 4 trận đấu đối đầu với những đội bóng đã không còn động lực playoffs là Los Angeles Lakers, Los Angeles Clippers, Sacramento Kings và Orlando Magic. Những đối thủ còn lại đều nỗ lực cho từng trận để hướng tới tấm vé tham dự playoffs.

Như đã đề cập ở trên, Spurs sẽ phải gặp các đội cạnh tranh suất playoffs gần như toàn bộ các trận còn lại của mình. Trong số đó có tới 7 trận Spurs phải đối đầu với những đội rất mạnh là Warriors, Rockers, OKC và Wolves.

San Antonio Spurs có nguy cơ ngồi nhà xem playoffs sao 20 năm?
Chi tiết lịch thi đấu 18 trận còn lại của Spurs.

Nhưng mọi thứ vẫn khả quan hơn khi mà Wolves sẽ không thể có sự phục vụ của Jimmy Butler trong thời gian dài do chấn thương. New Orleans Pelicans cũng vắng mặt DeMarcus Cousins có đến hết mùa giải.

Nhưng ngay cả khi Kawhi Leonard không thể quay trở lại và Aldridge nghỉ thêm vài trận nữa thì Spurs vẫn còn Gregg Popovich, một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử bóng rổ. Hãy tin rằng ông ấy với kinh nghiệm dày dặn sẽ tìm rất cách giúp Spurs tiếp tục vào playoffs.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm