Russell Westbrook gieo rắc nỗi buồn lên đội bóng cũ trong ngày gặp mặt

Hải Mạc
thứ ba 29-10-2019 4:56:00 +07:00 0 bình luận
Russell Westbrook đã chơi cực kì bùng nổ trong chiến thắng trước đội bóng cũ OKC Thunder ngày hôm nay.

Houston Rockets đã giành chiến thắng chung cuộc 116-112 trên sân nhà Toyota Center trước OKC Thunder vào sáng ngày hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Russell Westbrook gieo rắc nỗi buồn lên đội bóng cũ trong ngày gặp mặt
Russell Westbrook và Chris Paul đã có cơ hội chạm trán đội bóng cũ lần đầu tiên từ khi mở màn

Đây được đánh dấu như lần đầu tiên trong sự nghiệp, Russell Westbrook phải chơi một đội bóng khác ngoài OKC Thunder. Cầu thủ hậu vệ vẫn chơi thứ bóng rổ hoa mỹ thường thấy và cách anh đánh bại đối thủ - đội bóng cũ vẫn không có gì ngạc nhiên, chỉ khác là chiếc áo anh hiện đang khoác lên người vẫn chưa tạo cảm giác thân thuộc cho người hâm mộ.

"Tôi sẽ luôn chơi một thứ bóng rổ mà bao năm qua mình vẫn thể hiện" - Russell Westbrook trả lời phóng viên trước trận đấu.

"Các cầu thủ ở cả hai đầu chiến tuyến đều là bạn của tôi cả, tôi đều quý trọng họ, chúng tôi đã đối đầu với nhau rất nhiều lần trước đây. Chỉ có lần này sự việc có hơi khác một chút là tôi sẽ đối đầu OKC Thunder lần đầu tiên trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp. Nhưng khi tôi chơi bóng, sẽ không hề có tình cảm gì cả, tôi sẽ thể hiện hết mình cho đội bóng chủ quản mà thôi" - Cầu thủ 31 tuổi nói thêm.

Russell Westbrook đã có một trận đấu cực kì hay, dù James Harden là người ghi điểm cao nhất đội với con số 40 lên rổ đối thủ.

Tình huống cuối trận, Russell đã xử lý bóng cực kì điệu nghệ để quấy rối hàng phòng ngự bên trong của đối thủ để rồi có một pha chuyền phóng dứt khoác ra ngoài vòng cung cho PJ Tucker và công việc còn lại của "thánh giày" chỉ là xử lý gọn gàng tình huống ném 3 qua đó giúp đội nhà vươn lên dẫn 6 điểm trước OKC Thunder, qua đó chôn vùi Chris Paul cùng đồng đội ngay tại thánh địa H-Town.

Tình huống chuyền bóng tinh tế của Russell Westbrook cho PJ Tucker

Thật tình cờ, đây là trận đấu mà ở cả hai bên, người hâm mộ đều mong chờ sẽ có những màn ăn miếng trả miếng từ những cựu cầu thủ. Nhưng nếu như Russell Westbrook đáp lại được sự mong mỏi từ người hâm mộ thì Chris Paul lại tỏ ra mờ nhạt so với người đồng đội bên kia chiến tuyến.

Người hâm mộ sẽ dễ dàng nhận ra sự chênh lệch mà thông qua việc đó, Chris Paul đang thi đấu với động lực không được cao như trước đây. Anh phải thi đấu với dàn cầu thủ không mấy thực lực tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), dù cho có những vệ tinh xung quanh như Steven Adams hay Dennis Schroder.

Dẫu vậy, số điểm ghi được từ Paul đang tăng dần qua 3 trận có lẽ là tín hiệu lạc quan "le lói" duy nhất mà người hâm mộ đội bóng sẽ cảm thấy an tâm phần nào dù cho kết quả của đội nhà là 1 thắng 3 thua sau 4 trận mở màn.

Xem lại highlight trận đấu

Thống kê trận đấu:

  • Jame Harden: 40 points, 7 assists, 3 rebounds

  • Russell Westbrook: 21 points, 12 rebounds, 9 assists

  • Clint Capela:15 points, 7 rebounds, 3 blocks

  • PJ Tucker, Rockets: 17 points, 9 rebounds

  • Chris Paul: 15 points 5 rebounds, 4 assists

  • Shai Gilgeous-Alexander: 22 points, 9 rebounds, 4 assists

  • Dennis Schroder: 22 points, 7 assists, 5 rebounds

  • Danilo Gallinari: 17 points, 5 rebounds, 3 assists

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm