Russell Westbrook cạn lời với Patrick Beverley

thứ tư 31-10-2018 14:28:58 +07:00 0 bình luận
Russell Westbrook đã bày tỏ sự bất mãn khi được phóng viên hỏi về pha bóng thô thiển của Patrick Beverley với mình trong trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay (31/10).

Russell Westbrook chưa bao giờ có thiện cảm với Patrick Beverley và Patrick Beverley cũng chẳng hề ưa Russell Westbrook. Cả thế giới biết điều đó...

Những cuộc đụng độ giữa hai cầu thủ này luôn đầy tính mạnh bạo và cả những chấn thương. Trận đấu diễn ra vào sáng ngày hôm nay (31/10) giữa Oklahoma City Thunder và Los Angeles Clippers đã để lại một hình ảnh xấu xí liên quan Russell Westbrook và Patrick Beverley.

Khi trận đấu còn 6 phút 20 giây, Patrick Beverley đã lao thẳng cả thân mình vào đầu gối của Russell Westbrook. May mắn thay, Russell Westbrook không dính phải chấn thương, nhưng pha bóng này suýt nữa đã gây ra vụ ẩu đả lớn nếu như các nhân viên an ninh không nhanh chóng vào cuộc. Cuối cùng cả Patrick Beverley và Russell Westbrook đều nhận một lỗi kỹ thuật.

Xem lại pha bóng thô bạo của Patrick Beverley với Russell Westbrook

Russell Westbrook suýt đánh nhau sau pha phạm lỗi lộ liễu của Patrick Beverley

Khi được phóng viên hỏi về tình huống này, Russell Westbrook chỉ trả lời ngắn gọn: "Tôi không bình luận về vấn đề này. Tôi chỉ biết chúng tôi đã thắng."

Trước đó vào năm 2013, Patrick Beverley cũng có tình huống lao vào đầu gối tương tự với Russell Westbrook. Hậu quả là Russell Westbrook đã mắc phải chấn thương và tiến hành phẫu thuật ngay sau đó.

Russell Westbrook đã có hiệp ba bùng nổ góp phần quan trọng giúp Oklahoma City Thunder ghi 39 điểm và chỉ cho phép Clippers mang về 10 điểm. Russell Westbrook kết thúc trận đấu với 32 điểm, đạt hiệu suất ghi điểm 52,0%, 4 rebounds (bắt bóng bật bảng) và 9 kiến tạo để dẫn dắt Oklahoma City Thunder giành chiến thắng 128-110 trước Los Angeles Clippers.

Xem ngay diễn biến trận đấu NBA 2018/19 giữa Oklahoma City Thunder và Los Angeles Clippers ngày 31/10 (Video bản quyền từ NBA).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm